Đồng chí Phan Đình Trạc thăm Nhà máy may NamSungViNa (Diễn Châu)

27/11/2012 14:10

(Baonghean.vn) - Trong chương trình công tác tại huyện Diễn Châu, chiều 26/11, đồng chí Phan Đình Trạc - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm Nhà máy may NamSungViNa ở huyện Diễn Châu.

Nhà máy may công nghiệp của công ty NamSungViNa được đầu tư xây dựng từ năm 2011 với diện tích 5 ha ở khu công nghiệp Tháp - Hồng - Kỷ của huyện Diễn Châu. Đây là dự án do doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư 100% vốn, với tổng mức đầu tư khoảng 150 tỷ đồng. Nhà máy may công nghiệp NamSungViNa khi hoàn thành và hoạt động hết công suất sẽ thu hút 4.100 lao động. Hiện một nhà xưởng được xây dựng xong và đi vào hoạt động 6 tháng, tạo việc làm cho 1.000 lao động, bình quân thu nhập của người lao động từ 2,3 đến 2,6 triệu đồng/tháng. Các sản phẩm may mặc công nghiệp của nhà máy được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Mỹ và Hàn Quốc theo đơn đặt hàng.





Đồng chí Phan Đình Trạc thăm quan môi trường làm việc, thu nhập của người lao động và tìm hiểu các sản phẩm may của nhà máy



Đồng chí Phan Đình Trạc trao đổi với nhà đầu tư

Sau khi tham quan nhà máy, đồng chí Phan Đình Trạc đánh giá cao nhà đầu tư Hàn Quốc đã tích cực đẩy nhanh việc xây dựng nhà xưởng, vừa xây dựng, vừa sản xuất, tạo việc làm và thu nhập cho lao động địa phương. Đồng chí mong muốn nhà đầu tư tiếp tục kinh doanh hiệu quả trên địa bàn Nghệ An, đồng thời lưu ý nhà đầu tư chú trọng đến môi trường làm việc, bảo hộ lao động, cải thiện và nâng thu nhập cho người lao động. Tiếp tục hoàn thiện nhà máy đã được cấp phép, tạo thêm việc làm cho người lao động, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nghệ An.


Mai Hoa

Mới nhất
x
Đồng chí Phan Đình Trạc thăm Nhà máy may NamSungViNa (Diễn Châu)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO