Đồng chí Phan Đình Trạc tiếp xúc cử tri huyện Diễn Châu

27/09/2013 16:31

(Baonghean.vn) - Sáng 27/9, tại UBND xã Diễn Hoàng, Đoàn đại biểu quốc hội khóa XIII gồm đồng chí Phan Đình Trạc – UV T.Ư Đảng - Phó Ban nội chính T.Ư, Phạm Văn Tấn - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Nghệ An đã có buổi tiếp xúc cử tri 3 xã Diễn Hoàng, Diễn Trường, Diễn Hùng (Diễn Châu).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe báo cáo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIII.

Cử tri cũng đã kiến nghị lên đoàn ĐBQH một số vấn đề liên quan đến xây dựng nông thôn mới: tăng hỗ trợ ngân sách, có cơ chế giám sát chặt chẽ các công trình nông thôn. Để thực hiện tốt chương trình xây dựng nông thôn mới cần đảm bảo về diện tích cho nông dân sau dồn điền đổi thửa; có giải pháp nâng cao chất lượng lao động nông thôn.

Đại biểu tham gia buổi tiếp xúc
Đại biểu tham gia buổi tiếp xúc
Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc
Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Về giáo dục mầm non tại địa bàn, cử tri mong muốn cần có chính sách biên chế cho cô nuôi dưỡng. Đối với chính sách cho người có công cần có hướng dẫn rà soát lại đối tượng để đảm bảo công bằng cho đối tượng được hưởng...

Đồng chí Phan Đình Trạc đã tiếp thu, giải trình và làm rõ những vấn đề cử tri quan tâm, giải thích các chính sách hỗ trợ của Đảng và Nhà nước trong thực hiện chương trình Xây dựng nông thôn mới, Chỉ thị 08 về việc dồn điền đổi thửa và một số nội dung mà cử tri quan tâm.

Thanh Nga

Đồng chí Phan Đình Trạc tiếp xúc cử tri huyện Diễn Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO