Thứ Sáu, 22/11/2024
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ AN cuối tuần
Đăng nhập
Mới nhất
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Mới nhất
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ An cuối tuần
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Lao động
Việc làm
Báo Nghệ An
Nhịp cầu bạn đọc
Khoảnh khắc vàng
Giải trí
Showbiz
Short Video
Bất động sản
Xe
Suy ngẫm
Chuyển đổi số
Công nghệ
Infographics
Quảng cáo
Trang địa phương
TP Vinh
Cửa Lò
Anh Sơn
Diễn Châu
Quỳnh Lưu
Con Cuông
Hưng Nguyên
Nghi Lộc
Quế Phong
Quỳ Hợp
Thanh Chương
Yên Thành
Nam Đàn
Đô Lương
Kỳ Sơn
Nghĩa Đàn
Quỳ Châu
Tân Kỳ
Tương Dương
Hoàng Mai
hài lòng của người dân
Tin tức cập nhật liên quan đến hài lòng của người dân
Nghệ An: Thông tin nổi bật ngày 2/9
Hàng nghìn du khách về thăm quê Bác trong sáng 2/9; Các khu, điểm du lịch trên địa bàn Nghệ An thu hút khá đông du khách về tham quan, trải nghiệm... là những thông tin nổi bật ngày 2/9.
Thời sự
Kết quả khảo sát đo lường mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước cấp huyện thuộc tỉnh Nghệ An
UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Báo cáo kết quả khảo sát đo lường mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước cấp huyện thuộc tỉnh Nghệ An 6 tháng đầu năm 2024 (SIPAS).
Nghệ An: Thông tin nổi bật ngày 19/4
(Baonghean.vn) - Nghệ An tăng 21 bậc về chỉ số hài lòng của người dân; Phát động "Nông dân với An toàn giao thông"; Doanh nghiệp, người dân không mặn mà với gói vay 120.000 tỷ đồng… là những thông tin nổi bật ngày 19/4.
Nghệ An tăng 21 bậc về chỉ số hài lòng của người dân
(Baonghean.vn) - Sáng 19/4, Bộ Nội vụ công bố Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022 (SIPAS 2022) và Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (PAR Index 2022).
Phó Bí thư Tỉnh uỷ: Bám sát cơ sở, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo năng lực của cán bộ
(Baonghean.vn) - Phát biểu tại Hội nghị giao ban giữa Thường trực Tỉnh ủy với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu – Phó Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh yêu cầu tăng cường bám sát, hướng mạnh về cơ sở, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo năng lực của cán bộ.
Bảo hiểm xã hội Nghệ An: Hướng đến sự hài lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp
(Baonghean.vn) - Thời gian qua, Bảo hiểm xã hội Nghệ An đã tập trung mọi nguồn lực cho công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính. Từ đó nâng cao hiệu quả xử lý công việc, giảm thời gian, chi phí cho người dân.
Sự hài lòng của người dân là gốc rễ trong công tác dân vận
(Baonghean.vn) - Tại Hội nghị Tổng kết công tác dân vận năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Ban Dân vận Trung ương, đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư nhấn mạnh, để làm tốt công tác dân vận và trở thành người cán bộ dân vận giỏi đòi hỏi sự kiên trì, linh hoạt trong quá trình vận động quần chúng, với sự hài lòng của nhân dân là gốc, là tiêu chí đánh giá quan trọng nhất trong mọi tiêu chí.
Công bố Chỉ số Cải cách hành chính năm 2020: Nghệ An tăng 6 bậc
24/06/2021 15:33
(Baonghean.vn) - Theo kết quả công bố Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2020 của Ban chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ, năm 2020 Nghệ An đạt 85,28 điểm, xếp thứ 18/63 tỉnh, thành phố, tăng 6 bậc so với năm 2019.
Bảo hiểm xã hội Nghệ An vận hành Hệ thống đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp
28/11/2019 08:07
(Baonghean) - BHXH tỉnh Nghệ An đã chính thức vận hành Hệ thống đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với các thủ tục hành chính trong lĩnh vực BHXH, BHYT; thái độ, tác phong phục vụ của công chức, viên chức ngành.
Nghệ An sẽ triển khai Đề án đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành và các địa phương
18/10/2019 16:53
(Baonghean.vn) - Việc triển khai Đề án đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành và các địa phương trên địa bàn tỉnh (DDCI) nhằm tạo sự cạnh tranh, thi đua về chất lượng điều hành cấp sở, ban, ngành địa phương từ đó tạo động lực cải cách hành chính quyết liệt, tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh.
Sở Xây dựng Nghệ An cần có nhiều 'kênh' đánh giá mức độ hài lòng của người dân
19/08/2019 18:30
(Baonghean.vn) - Theo Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền, Sở Xây dựng là đơn vị liên quan đến nhiều lĩnh vực phức tạp, nhạy cảm, vì vậy cần có các "kênh" đánh giá mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với tác phong, lề lối, trách nhiệm cũng như chất lượng xử lý công việc của cán bộ, công chức.
Phải nêu cao trách nhiệm người đứng đầu để TX Hoàng Mai thực hiện tốt cải cách hành chính
12/08/2019 12:10
(Baonghean.vn) - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền đề nghị, để nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, thị xã Hoàng Mai cần đề cao trách nhiệm người đứng đầu ở từng bộ phận, từng tổ chức nhỏ, cần phải quyết tâm, quyết liệt trong triển khai, chỉ đạo.
Khẳng định thành công dự án do Cơ quan phát triển Bỉ tài trợ tại Nghệ An
05/10/2018 12:33
(Baonghean.vn) - Dự án “Hỗ trợ quản trị địa phương trách nhiệm giải trình, đáp ứng được” do Chính phủ Bỉ tài trợ cho hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh nhằm cải thiện tương tác giữa chính quyền và người dân, cải thiện dịch vụ công và tăng cường sự hài lòng của người dân.
BHXH tỉnh lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của người dân
08/08/2018 19:08
(Baonghean.vn) - Chiều 8/8, đoàn kiểm tra của Sở Nội vụ có cuộc làm việc với Bảo hiểm xã hội tỉnh về công tác cải cách hành chính.
Tin tức nổi bật trong nước tuần qua
08/07/2018 07:14
(Baonghean.vn) - Hà Nội đo mức độ hài lòng của người dân với dịch vụ hành chính; Biển số xe ô tô đẹp sắp được đấu giá; Khởi công dự án điện Mặt trời lớn nhất Việt Nam; Đà Nẵng cho giao dịch trở lại bất động sản ông Vũ 'nhôm' đã sang nhượng... là những tin tức nổi bật trong nước tuần qua.
TP. Vinh phát phiếu thăm dò mức độ hài lòng của người dân về thủ tục hành chính
08/03/2018 11:35
(Baonghean) - Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đối với người dân và doanh nghiệp, năm 2018, TP. Vinh xây dựng kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức khi đến giao dịch tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND thành phố và các phường, xã.
Nghệ An triển khai phần mềm để đánh giá mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp
11/01/2018 11:32
(Baonghean.vn) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tập trung đưa phần mềm đánh giá sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với các cơ quan, đơn vị hoạt động tốt.
5 tiêu chí đo lường sự hài lòng của dân với cơ quan hành chính
20/10/2017 05:54
Hàng năm Bộ Nội vụ sẽ tiến hành đo lường và công bố chỉ số hài lòng của người dân ở quy mô quốc gia.
Nghệ An sẽ lắp thiết bị đo độ hài lòng của người dân tại bộ phận một cửa
19/05/2017 10:47
(Baonghean.vn)- Lãnh đạo Sở Nội vụ cho biết thời gian tới sẽ triển khai lắp đặt thiết bị đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp đến giao dịch tại các bộ phận một cửa.
Đo sự hài lòng của người dân đối với cơ quan hành chính nhà nước
26/03/2017 12:12
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Trưởng ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ Trương Hòa Bình tại hội nghị trực tuyến đánh giá việc triển khai đo lường, xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
Đo chỉ số hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính
14/03/2017 17:49
(Baonghean.vn) -Triển khai đo lường sự hài lòng của người dân nhằm khắc phục các tồn tại để nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, phục vụ người dân ngày càng tốt hơn- đó là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng ban chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tại Hội nghị trực tuyến đánh giá việc đo lường, xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
Sự hài lòng của người dân là tiêu chí đánh giá hiệu quả cải cách hành chính
23/03/2016 07:00
Chiều tối 22/3 tại Hà Nội, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam phối hợp Bộ Nội vụ, Hội Cựu Chiến binh Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình phối hợp xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2015.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO