Hoàn cảnh éo le của gia đình bị tai nạn giao thông tại Diễn Thành

22/10/2014 15:01

(Baonghean.vn) - Vụ tai nạn giao thông chiều 19/10/2014, trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Diễn Ngọc (Diễn Châu, Nghệ An) làm 3 người trong một gia đình tử nạn, để lại cháu gái 8 tháng tuổi...

TIN LIÊN QUAN

Cha mẹ và anh trai tử nạn, cháu Cao Thị Yến Ly mới 8 tháng tuổi không thể hiểu được những mất mát, đau thương mà cả gia đình, dòng họ đang nén chịu. Ba ngày sau khi bố mẹ và anh trai mất do tai nạn giao thông, cháu vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra, ánh mắt vẫn hồn nhiên, suốt ngày không rời bà nội, mỗi khi có người đến thăm viếng, cháu đều đưa mắt tìm mẹ nhưng không thấy nên khóc ré lên khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Bà nội cháu là Đậu Thị Quý năm nay 63 tuổi, do ốm đau liên miên nên không làm lụng gì được và phải trông chờ vào khoản trợ cấp tuất vợ thương binh 500 ngàn đồng/tháng.
Cháu Cao Thị Yến Ly bên ông ngoại và bà nội
Cháu Cao Thị Yến Ly bên bà nội, ông ngoại và người bác bị nhiễm chất độc da cam

Chiều 21/10, cùng đoàn công tác của Ban dân vận Huyện ủy Diễn Châu về viếng, thăm gia đình bị nạn, người thân của gia đình vẫn còn bàng hoàng và hoảng loạn. Gia đình bà Quý được xóm làng, các đoàn thể quan tâm, chia sẻ để vượt qua nỗi đau nhưng nỗi lo những ngày lớn hiện hữu khi bà nội đã yếu và cháu Ly rất cần người chăm nom. Ngoài bà nội bị ốm yếu, cháu Ly còn một người bác ruột nhưng không tự chủ trong lao động được và chưa lập gia đình do bị di chứng chất độc da cam.

Vì vậy, cháu Yến Ly rất mong được sự giúp đỡ chia sẻ của cộng đồng và các nhà hảo tâm. Mọi trợ giúp xin liên hệ với Phòng phát hành và hoạt động xã hội (Báo Nghệ An- Số 3 Đại lộ Lê Nin- TP Vinh) hoặc với gia đình của bà Đậu Thị Quý ở xóm 4 xã Diễn Thành theo số điện thoại 0979775765./.

Bài, ảnh: Hà Phương

Hoàn cảnh éo le của gia đình bị tai nạn giao thông tại Diễn Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO