Hưng Nguyên gặp mặt doanh nghiệp, chủ trang trại, làng nghề

27/02/2014 15:58

(Baonghean.vn) - Sáng 17/2, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Hưng Nguyên tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, chủ trang trại, làng nghề năm 2014.

Tham dự cuộc gặp mặt có đại diện Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh; hơn 100 chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ trang trại, làng nghề; Chủ tịch UBND 23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Quang cảnh cuộc gặp mặt
Quang cảnh cuộc gặp mặt

Hiện nay, trên địa bàn huyện có 137 doanh nghiệp vừa và nhỏ; hàng chục làng nghề và làng có nghề (trong đó 5 làng nghề đã được công nhận làng nghề); 320 trang trại, gia trại (trong đó có 16 trang trại đạt tiêu chí của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn). Hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các trang trại, làng nghề trên địa bàn huyện thời gian qua đã góp phần tích cực trong việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế, thúc đẩy kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện phát triển, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện trao tặng Giấy khen cho các chủ doanh nghiệp, trang trại và làng nghề có nhiều đóng góp cho quê hương trong năm 2013
Lãnh đạo huyện trao tặng Giấy khen cho các chủ doanh nghiệp, trang trại và làng nghề có nhiều đóng góp cho quê hương trong năm 2013

Tại cuộc gặp mặt, các doanh nghiệp, các chủ trang trại, làng nghề đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy, chính quyền và hệ thống chính trị các cấp ở Hưng Nguyên trong việc tạo điều kiện, cơ chế chính sách, tháo gỡ khó khăn để các doanh nghiệp, trang trại, làng nghề mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh. Đồng thời gửi gắm mong muốn các cấp, các ngành, đoàn thể và nhân dân tiếp tục đồng thuận, tạo điều kiện cho doanh nghiệp ổn định và ngày càng mở rộng quy mô sản xuất, làm ăn kinh doanh có lãi.

Cũng tại cuộc gặp mặt, lãnh đạo huyện Hưng Nguyên cảm ơn sự đóng góp của các doanh nghiệp, chủ trang trại, làng nghề trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tăng thu ngân sách đạt 518 tỷ đồng năm 2013 và đảm bảo an sinh cho huyện. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tuân thủ pháp luật, giữ gìn uy tín của doanh nghiệp để phát triển bền vững và tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương Hưng Nguyên ngày càng giàu mạnh.

Dịp này, có 5 doanh nghiệp được nhận Bằng khen của Hội Doanh nghiệp Việt Nam; UBND huyện Hưng Nguyên tặng giấy khen cho 3 doanh nghiệp, 1 làng nghề và 5 trang trại.

Tin, ảnh: Minh Chi

Mới nhất
x
Hưng Nguyên gặp mặt doanh nghiệp, chủ trang trại, làng nghề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO