Huyền My vào top 32 bình chọn Hoa hậu đẹp nhất 2017

Theo Ly Nguyễn (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Với sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía khán giả, người đẹp Việt tiếp tục được vào thẳng vòng bình chọn thứ ba của Miss Grand Slam.

Việt Nam có 3 đại diện trong danh sách cạnh tranh danh hiệu Miss Grand Slam (Hoa hậu đẹp nhất 2017) của chuyên trang Global Beauties. Đó là Huyền My (top 10 cuộc thi Miss Grand International), Đỗ Mỹ Linh (top 40 Hoa hậu Thế giới) và Khánh Phương (top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia).

Huyền My vào top 32 bình chọn Hoa hậu đẹp nhất 2017 ảnh 1
Huyền My nhận được phần trăm bình chọn cao nhất của nhóm 3.

Nhờ bình chọn của khán giả, cả 3 người đẹp đều dễ dàng vượt qua vòng một để bước tiếp vào vòng hai. 64 bóng hồng đến từ khắp nơi trên thế giới được chia thành 8 nhóm. Ở mỗi nhóm, người được bình chọn cao nhất ngẫu nhiên được vào thẳng vòng ba, cùng 3 hoa hậu khác do giám khảo chấm.

Kết quả bình chọn của nhóm thứ ba vừa được công bố với chiến thắng thuộc về Nguyễn Trần Huyền My (69% phiếu bầu chọn). Ba gương mặt khác được ban giám khảo lựa chọn gồm Á hậu 2 Miss Universe 2017 - Davina Bennett, Á hậu 3 Miss Supranational - Bitaniya Yosef và Monalysa Alcantara (top 10 Miss Universe).

Trên trang cá nhân, Huyền My chia sẻ niềm vui khi được bạn bè, người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình để có cơ hội vào top 32 Miss Grand Slam.

Hiện, các nhóm thứ tự từ 4-8 chưa có kết quả bầu chọn cuối cùng. Đỗ Mỹ Linh và Khánh Phương đều có mặt trong nhóm 7, bên cạnh đại diện sắc đẹp của Philippines, Peru, Cộng hòa Dominica. Đặc biệt, đương kim Hoa hậu Thế giới Manushi Chhillar cũng có mặt trong nhóm này.

Huyền My vào top 32 bình chọn Hoa hậu đẹp nhất 2017 ảnh 2
Nhan sắc Á hậu Huyền My tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, tổ chức tại Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

Miss Grand Slam là giải thưởng thường niên của trang Global Beauties, nhằm tìm ra hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu. Cùng cạnh tranh giải thưởng này là các người đẹp đạt thành tích ở 5 cuộc thi lớn - Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss International (Hoa hậu Quốc tế), Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia).

Ứng cử viên nặng ký nhất được dự đoán cho giải thưởng là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters, cô gái Nam Phi sở hữu nhan sắc rạng rỡ, cuốn hút, khỏe khoắn. Đầu năm nay, cô cũng chính là người chiến thắng giải thưởng Timeless Beauty 2017 (Vẻ đẹp vượt thời gian) của chuyên trang Missosology với điểm số cao nhất.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.