Thể thao

Indonesia tiếp tục gây bất ngờ ở vòng loại 3 World Cup; Chơi thiếu người, U22 Việt Nam vẫn thắng U22 Malaysia

Thanh Nga 11/09/2024 06:22

Thầy trò HLV Shin Tae-yong cầm hòa Australia 0-0 ở lượt trận thứ 2 bảng C vòng loại 3 World Cup; U22 Việt Nam thể hiện tinh thần thi đấu quả cảm khi đánh bại U22 Malaysia với tỉ số 2-1. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Indonesia tiếp tục gây bất ngờ ở vòng loại 3 World Cup

Tối 10/9, thầy trò HLV Shin Tae-yong cầm hòa Australia 0-0 ở lượt trận thứ 2 bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

indonesia-0-0-australia-4294.jpg
Indonesia không giấu ý định tấn công phủ đầu.

Trên sân nhà, Indonesia không giấu ý định tấn công phủ đầu. Tuy nhiên, đại diện Đông Nam Á nhanh chóng bị đẩy lùi về phần sân nhà. Australia cho thấy sự áp đảo về thể chất trước dàn cầu thủ gốc nước ngoài của Indonesia và tạo ra hàng loạt cơ hội từ những tình huống bóng bổng.

Trong 45 phút của hiệp hai, Australia có hai lần đưa bóng đi trúng đích nhưng chỉ làm tăng chỉ số cứu thua của thủ môn Paes. Ngôi sao trở về từ giải Nhà nghề Mỹ có trận đấu xuất sắc thứ 2 liên tiếp, qua đó giúp Indonesia cầm hòa Australia 0-0.

Sau 2 lượt trận, Indonesia cầm hòa hai đối thủ mạnh hàng đầu châu lục là Australia và Saudi Arabia. Ở lượt đấu thứ 3 diễn ra vào tháng 10, thầy trò HLV Shin sẽ gặp đội bóng không được đánh giá quá cao là Bahrain

Chơi thiếu người, U22 Việt Nam vẫn thắng U22 Malaysia

Ở lượt trận cuối Giải bóng đá quốc tế CFA Team China 2024 tối 10-9, tuyển U22 Việt Nam thể hiện tinh thần thi đấu quả cảm khi đánh bại U22 Malaysia với tỉ số 2-1, dù phải thi đấu thiếu người trong hiệp đấu thứ 2.

9-1927.jpg
U 22 Việt Nam chơi thiếu người.

Bước sang hiệp hai, U22 Việt Nam kiên trì phòng ngự để bảo toàn tỉ số. HLV Đinh Hồng Vinh cũng có nhiều điều chỉnh chiến thuật lẫn nhân sự hợp lý, giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Với kết quả hai trận thua và một chiến thắng, U22 Việt Nam kết thúc CFA Team China 2024 ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

HLV đội Thái Lan chia sẻ gì sau trận thắng tuyển Việt Nam?

"Tuyển Thái Lan chỉ được thi đấu 1 trận trước trận gặp Việt Nam. Ở những thời điểm ban đầu, tuyển Việt Nam tấn công tốt nên chúng tôi đã để thua sớm. Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm lại được những gì đã tập luyện và cụ thể hóa chúng thành bàn gỡ hòa", HLV Masatada Ishii chia sẻ sau trận đấu.

hlv-thai-lan-1226.jpg
HLV Masatada Ishii.

Dù mang đội hình thiếu nhiều trụ cột sang Việt Nam, Thái Lan vẫn giành chiến thắng 2-1 trước tuyển chủ nhà. Sớm bị thủng lưới ở phút 21 sau pha lập công của Tiến Linh nhưng chỉ 5 phút sau, "Voi chiến" đã gỡ hòa nhờ bàn thắng của Suphanat. Đây là pha tạt cánh đánh đầu cơ bản và đơn giản.

15 phút sau đó, tận dụng sai lầm của Hồng Duy (phá hụt bóng trong vùng cấm), Gustavsson ghi bàn nâng tỷ số 2-1 cho Thái Lan ở cuối hiệp một. Đây cũng là tỷ số cuối của trận.

Khi được hỏi về màn trình diễn của đội hình nhiều cầu thủ mới, HLV Ishii nói: "Tôi không có khái niệm đánh giá cầu thủ của mình thi đấu tốt hay không, thay vào đó là họ có hoàn thành nhiệm vụ được giao hay không. Đây là cách làm của tôi từ lúc ở Nhật Bản đến khi sang Thái Lan".

Theo Znews.vn & anninhthudo.vnvnvn
https://znews.vn/indonesia-tiep-tuc-gay-bat-ngo-o-vong-loai-3-world-cup-post1497024.html
Copy Link
https://znews.vn/indonesia-tiep-tuc-gay-bat-ngo-o-vong-loai-3-world-cup-post1497024.html
Mới nhất
x
x
Indonesia tiếp tục gây bất ngờ ở vòng loại 3 World Cup; Chơi thiếu người, U22 Việt Nam vẫn thắng U22 Malaysia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO