Thể thao

Tiền vệ ĐT Nga nhận xét thật lòng về ĐT Việt Nam; Xác định 2 đối thủ của ĐT Việt Nam sau Nga và Thái Lan

Thanh Nga 07/09/2024 06:30

Tiền vệ ĐT Nga đã đưa ra những nhận xét đáng chú ý về trình độ của ĐT Việt Nam; Đội tuyển Việt Nam tiếp tục thi đấu giao hữu trong một giải khác trên sân Thiên Trường (Nam Định) dịp FIFA Days tháng 10 tới. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Tiền vệ ĐT Nga nhận xét thật lòng về ĐT Việt Nam

Trong chia sẻ mới nhất với tờ Championat (Nga), tiền vệ Daler Kuzyaev của ĐT Nga, người vừa ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam đã đưa ra những nhận xét đáng chú ý về trình độ của "Những Chiến binh Sao Vàng".

kuzyaev-viet-nam-nga-2-2940.jpg
Daler Kuzyaev (số 23) ghi bàn mở tỷ số vào lưới ĐT Việt Nam.

Cụ thể, tiền vệ Kuzyaev chia sẻ: "Thật khó để chỉ ra bất kỳ sự khác biệt cơ bản nào giữa bóng đá châu Á và bóng đá châu Âu. Tôi có thể nói rằng các cầu thủ chủ nhà thích nghi hơn với khí hậu này, bởi vì họ đã sinh sống ở đó rất lâu.

Về trận đấu, hầu hết các ĐTQG trên thế giới đều đã học kỹ năng chơi bóng, học cách phòng ngự và tấn công. Có thể thấy rõ ĐT Việt Nam có kỹ thuật và tinh thần thi đấu kiên cường. Đội của họ đã gây ấn tượng tốt với tôi".

Tại cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng ĐT Nga, ông Valery Karpin cũng đánh giá: "Đối với trình độ của ĐT Việt Nam so sánh với châu Âu thì không phải mạnh.

Nhưng các bạn đã tạo ra những khó khăn cho chúng tôi. Nhìn chung tôi đánh giá, ĐT Việt Nam có những cầu thủ có kỹ năng tốt dù thể lực không phải là tốt”.

Xác định 2 đối thủ của ĐT Việt Nam sau Nga và Thái Lan

Sau khi gặp Nga (ngày 5/9) và Thái Lan (10/9) ở giải tam hùng LPBank Cup 2024, đội tuyển Việt Nam tiếp tục thi đấu giao hữu trong một giải khác trên sân Thiên Trường (Nam Định) dịp FIFA Days tháng 10 tới.

quang-hai-6726.jpg
ĐT Việt Nam sẽ gặp Lebanon và Ấn Độ trong tháng 10/2024.

Lần này, đối thủ của thầy trò HLV Kim Sang-sik được xác định là hai đội tuyển Lebanon và Ấn Độ. Dự kiến, ĐT Việt Nam so tài với Ấn Độ vào ngày 9/10 và gặp Lebanon ngày 15/10. Xen giữa hai trận này, hai đội khách mời sẽ gặp nhau.

Trên bảng xếp hạng FIFA hiện tại, Lebanon đứng ngay sau Việt Nam với vị trí 116. Trong khi đó, Ấn Độ chỉ xếp thứ 124 thế giới. So với Nga và Thái Lan, hai đối thủ này được đánh giá "vừa miếng" hơn với ĐT Việt Nam.

Đội tuyển Indonesia đặt mục tiêu lọt top 100 bảng xếp hạng FIFA

Với chiến tích cầm hòa Saudi Arabia, Indonesia được cộng thêm 6,88 điểm và tăng 2 bậc trên BXH FIFA. Thầy trò Shin Tae Yong hiện đang xếp hạng 131 thế giới.

indonesia.jpg
ĐT Indonesia.

Ở lượt trận thứ 2 vào ngày 10/9, Indonesia sẽ trở về sân nhà Bung Karno tiếp đón Australia. Theo tính toán của Football-Ranking, nếu giành chiến thắng, đội tuyển xứ vạn đảo sẽ được cộng thêm 21,07 điểm trên BXH FIFA. Với kết quả hòa, thầy trò Shin Tae Yong cũng được cộng thêm 8,57 điểm.

Với thứ hạng 131, Indonesia hiện đang đứng thứ 3 khu vực Đông Nam Á trên BXH FIFA, xếp sau Thái Lan (vị trí 101) và Việt Nam (116). Mặc dù chưa cải thiện thứ hạng đáng kể nhưng Indonesia đặt mục tiêu vượt qua Thái Lan và Việt Nam để lọt top 100 trên BXH FIFA.

Theo anninhthudo.vn & znews.vnvnvn
https://www.anninhthudo.vn/xac-dinh-2-doi-thu-cua-dt-viet-nam-sau-nga-va-thai-lan-post588469.antd
Copy Link
https://www.anninhthudo.vn/xac-dinh-2-doi-thu-cua-dt-viet-nam-sau-nga-va-thai-lan-post588469.antd
Mới nhất
x
x
Tiền vệ ĐT Nga nhận xét thật lòng về ĐT Việt Nam; Xác định 2 đối thủ của ĐT Việt Nam sau Nga và Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO