Thể thao

HLV Kim Sang-sik tung thủ môn Văn Lâm, Quế Ngọc Hải ra đấu tuyển Nga; Thủ môn PSG nạp nước liên tục, cố thích nghi thời tiết Hà Nội

Thanh Nga 05/09/2024 06:04

Thủ thành có giá trị quy đổi hơn 550 tỷ đồng liên tục phải nạp nước; HLV Kim Sang-sik cho biết đã quyết định trao cơ hội cho Đặng Văn Lâm. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Thủ môn PSG nạp nước liên tục, cố thích nghi thời tiết Hà Nội

Tối 4/9, đội tuyển Nga có buổi tập duy nhất trên sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Việt Nam, vào 20h00 ngày 5/9. Dù Hà Nội đã vào Thu nhưng thời tiết những ngày này vẫn nóng bức, khiến đội bóng châu Âu này gặp nhiều khó khăn.

Gương mặt được truyền thông Việt Nam dành sự quan tâm đặc biệt bên phía ĐT Nga là thủ thành 25 tuổi Matvei Safonov, người đang khoác áo PSG ở Pháp.

safonov-nga-9616.jpg
Safonov uống nước liên tục vì thời tiết nóng bức.

Matvei Safonov cao tới 1m92, có giá trị chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro, là cầu thủ đắt giá nhất bên phía ĐT Nga đợt này.

Cùng các đồng đội tập luyện trên sân Mỹ Đình, thủ thành có giá trị quy đổi hơn 550 tỷ đồng liên tục phải nạp nước để chống lại thời tiết nóng bức. Hiện chưa rõ Matvei Safonov có bắt chính khi Nga gặp Việt Nam và Thái Lan hay không.

HLV Kim Sang-sik tung thủ môn Văn Lâm, Quế Ngọc Hải ra đấu tuyển Nga

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp khách Nga vào ngày 5/9 lúc 20 giờ trên sân Mỹ Đình, với hai cái tên mà HLV Kim Sang-sik chắc chắc đưa vào đội hình xuất phát là thủ môn Việt kiều Nga, Đặng Văn Lâm và trung vệ Quế Ngọc Hải.

HLV Kim Sang-sik cho biết, đã có cuộc trò chuyện riêng và quyết định trao cơ hội cho Đặng Văn Lâm, thủ môn mang trong mình hai dòng máu Việt– Nga trong trận đấu với tuyển Nga ở giải tam hùng trên sân Mỹ Đình, bao gồm đội tuyển Thái Lan.

kim-sang-sik-8-2117.jpg
HLV Kim Sang-sik nhắn nhủ các học trò không sợ hãi đối thủ lớn.

HLV Kim Sang-sik đã cho gọi hầu hết những cầu thủ nòng cốt dưới thời tiền nhiệm Park Hang-seo lên tuyển. Tuy nhiên, với 26 cầu thủ có trong tay, chưa rõ ông thầy người Hàn Quốc sẽ ghi tên ai trong đội hình xuất phát, trừ hai gương mặt Văn Lâm và Quế Ngọc Hải đại diện cầu thủ họp báo.

Vận động viên duy nhất của Việt Nam giành huy chương tại 3 kỳ Paralympic

Lực sĩ Lê Văn Công đã thi đấu chung kết môn cử tạ ở hạng cân 49kg nam tại Paralympic 2024. Trước đó, Lê Văn Công từng giành HCV tại Paralympic 2016 và HCB tại Paralympic 2020. Lực sĩ Việt Nam đang là người nắm giữ kỷ lục thế giới ở hạng 49kg với thành tích 183,5kg và giữ kỷ lục Paralympic với thành tích 183kg.

le-van-cong-gianh-hcd-o-paralympic-2024-2683.jpg
Lê Văn Công.

Ở hạng cân này, Lê Văn Công phải cạnh tranh với các đối thủ mạnh đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Hungary, Trung Quốc, Algeria, Ấn Độ và Pháp. Kayapinar của Thổ Nhĩ Kỳ cùng Lê Văn Công là 2 VĐV mạnh ở hạng cân này.

Với mức tạ tốt nhất 171 kg, Lê Văn Công giành Huy chương Đồng môn cử tạ Paralympic 2024. Anh lập kỷ lục khi trở thành VĐV duy nhất của Việt Nam giành huy chương tại 3 kỳ Paralympic liên tiếp.

Theo anninhthudo.vn & znews.vnvn
https://www.anninhthudo.vn/thu-mon-psg-nap-nuoc-lien-tuc-co-thich-nghi-thoi-tiet-ha-noi-post588188.antd
Copy Link
https://www.anninhthudo.vn/thu-mon-psg-nap-nuoc-lien-tuc-co-thich-nghi-thoi-tiet-ha-noi-post588188.antd
Mới nhất
x
x
HLV Kim Sang-sik tung thủ môn Văn Lâm, Quế Ngọc Hải ra đấu tuyển Nga; Thủ môn PSG nạp nước liên tục, cố thích nghi thời tiết Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO