Kết quả xét nghiệm Corona tài xế và phụ xe chở khách từ Vĩnh Phúc về Nghệ An bị sốt

(Baonghean.vn) - Theo kết quả xét nghiệm, 1 tài xế và 2 phụ xe của chiếc xe chở người đàn ông Nghệ An từ Vĩnh Phúc trở về bị sốt đều âm tính với Corona.
Sáng 19/2, ông Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19 của 3 bệnh nhân ở Nghệ An được gửi về từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương. Tất cả mẫu bệnh phẩm đều có kết quả âm tính với Covid-19.
Cho đến nay, tất cả mẫu bệnh phẩm từ Nghệ An gửi ra xét nghiệm đều có kết quả âm tính với Covid-19.
Cho đến nay, tất cả mẫu bệnh phẩm từ Nghệ An gửi ra xét nghiệm đều có kết quả âm tính với Covid-19. Ảnh tư liệu

Cả 3 người này đều là nhân viên của Công ty Vinh Chung, gồm 1 tài xế và 2 phụ xe. Đây là 3 người phục vụ trên chuyến xe khách chạy tuyến Phú Thọ - Thái Hòa, trong đó có đón anh Phan Văn Thành ở tỉnh Vĩnh Phúc về Nghĩa Đàn ngày 1/2. Anh Thành là người từng tiếp xúc với chồng bệnh nhân Covid-19, sau đó bị sốt, ho.

Đến ngày 12/2, Ban Quản lý bến xe khách Phú Thọ có văn bản báo cáo cơ quan chủ quản, nội dung báo cáo cho rằng "lái xe và phụ xe đã bị sốt, ho và bị cơ quan y tế Nghệ An cách ly". Tuy nhiên, phía nhà xe cũng như Sở Y tế Phú Thọ lập tức có văn bản phản bác thông tin này.

tin mới

Phát động

Phát động Chiến dịch truyền thông chăm sóc sức khoẻ sinh sản - kế hoạch hoá gia đình tại Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Đây là hoạt động có vai trò hết sức quan trọng trong công tác Dân số và Phát triển. Việc làm tốt cung cấp dịch vụ sẽ giải quyết được các vấn đề cơ bản của công tác dân số, để thực hiện mô hình gia đình ít con; góp phần nâng cao chất lượng dân số.

Dân số

Giao lưu dân số 'Tình ca miền biên giới'

(Baonghean.vn) - Tối 12/3, tại huyện Kỳ Sơn, Ban chỉ đạo công tác Dân số và Phát triển tỉnh, Sở Y tế phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Kỳ Sơn tổ chức chương trình giao lưu truyền thông "Tình ca miền biên giới".

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

(Baonghean.vn) - Nhằm hướng tới sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, thời gian qua, BHXH tỉnh Nghệ An đã tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường giao dịch điện tử.

Chuyện “ôm bom” của nữ Tiến sĩ Sản khoa trẻ nhất Việt Nam

Chuyện 'ôm bom' của nữ Tiến sĩ Sản khoa trẻ nhất Việt Nam

(Baonghean.vn) - Với lòng yêu nghề và khao khát cống hiến cho y học, nữ bác sĩ trẻ Phan Thị Huyền Thương – cựu học sinh chuyên Sinh, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu đã mang đến niềm hạnh phúc vô bờ cho các sản phụ và lần lượt chinh phục những mốc son quan trọng trong sự nghiệp cứu người.

Những "người thân" mang tên điều dưỡng

Những điều dưỡng tận tuỵ tiếp sức cho bệnh nhân ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - Hiểu rõ nỗi đau thể chất lẫn tinh thần của bệnh nhân, những điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã chăm sóc người bệnh như người thân ruột thịt của mình. Sự tận tuỵ, yêu thương đó chính là "liều thuốc" quan trọng góp phần cải thiện sức khoẻ người bệnh.