Khai mạc huấn luyện dự bị động viên phòng không tỉnh

06/05/2014 22:39

(Baonghean.vn) - Thực hiện kế hoạch huấn luyện, SSCĐ năm 2014, chiều 6 tháng 5, tại Trung đoàn 764, Bộ CHQS tỉnh tổ chức khai mạc huấn luyện chuyên ngành phòng không cho Tiểu đoàn 16 dự bị động viên (DBĐV) phòng không của tỉnh.

Thực hành huấn luyện nội dung Khẩu đội pháo phòng không 37mm tiêu diệt mục tiêu trên không.
Thực hành huấn luyện nội dung Khẩu đội pháo phòng không 37mm tiêu diệt mục tiêu trên không.

Đại tá Hoàng Chương, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đến dự, chỉ đạo và giao nhiệm vụ. Đợt huấn luyện nhằm nâng cao năng lực chỉ huy của cán bộ, trình độ chuyên môn quân sự của quân nhân dự bị; xây dựng đơn vị DBĐV phòng không vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chiến đấu và SSCĐ khi có lệnh tổng động viên của cấp trên; qua đó đánh giá khả năng động viên quân dự bị phòng không khi có tình huống xảy ra, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ SSCĐ, bảo vệ bầu trời trong tình hình mới hiện nay.

Trong thời gian 15 ngày, các quân nhân dự bị được học về tính năng, cấu tạo, phần tử kỹ chiến thuật của pháo phòng không 37mm; thao tác pháo thủ; hiệp đồng chiến thuật của khẩu đội, trung đội, đại đội bắn các loại mục tiêu. Cùng với học tập quân sự, các quân nhân dự bị được học thêm các nội dung giáo dục chính trị, thực hiện ăn, ngủ, nghỉ, sinh hoạt theo đúng chế độ, điều lệnh và kỷ luật Quân đội.

Phong Quang – Văn Đông (Bộ CHQS tỉnh)

Mới nhất
x
Khai mạc huấn luyện dự bị động viên phòng không tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO