Khen thưởng tin bài hay, trang báo đẹp tuần 3, tháng 6/2015

22/06/2015 08:47

(Baonghean) - Tuần qua, có 13 bài, tin, ảnh, clip được đề cử tin, bài hay, ảnh đẹp. Có 8 trang báo được đề cử trang báo hay, đẹp. Có 2 bài, ảnh được đánh giá là chưa hay. Có 2 trang báo được đánh giá chưa đẹp, chưa hay. Người đề cử nhiều nhất là 12 tin, bài, trang báo; người ít là 1 tin, bài...

Trong đó: Loạt bài “Báo chí cách mạng trong thời đại mới: Thách thức và vận hội” trên Nhật báo, Thục Anh phỏng vấn Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc; “Hình ảnh doanh nghiệp có thể nghiêng trên trang báo” trên Nhật Báo của Sông Hồng có số phiếu đề cử cao Nhất; Bài “Sức mạnh của thông tin” trên Cuối tuần của Hải Triều; Bài “Đầu tư cho cây trồng cạn: Hiệu quả cao khó nhân rộng” trên Nhật báo của Văn Trường, Phú Hương có số phiếu đề cử cao thứ hai; Bài “Khóc cây” trên Cuối tuần của Mít đặc – Biết tuốt; Chùm ảnh “Vẻ đẹp núi vạn người” trên Cuối tuần của Hồ Phương có số phiếu đề cử cao thứ ba.

Trang báo đẹp: Số báo Cuối tuần ngày 21/6/2015 có số phiếu đề cử cao nhất; Trang 1 Nhật báo ngày 20/6/2015 có số phiếu đề cử cao thứ hai; Trang 1 Nhật báo ngày 16/62015 có số phiếu đề cử cao thứ Ba.

Theo đó, Ban biên tập sẽ khen thưởng các tin, bài hay, trang báo đẹp có số phiếu bình chọn cao (từ thứ Nhất đến thứ Ba) và phê bình tin, bài chưa chất lượng.

T.P (Tổng hợp)

Mới nhất
x
Khen thưởng tin bài hay, trang báo đẹp tuần 3, tháng 6/2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO