Không xóa thẻ đỏ cho hậu vệ Than Q.N; HAGL mất ‘sao’ U23 VN trước đại chiến Hà Nội

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Không xóa thẻ đỏ cho hậu vệ Than Q.N; HAGL mất ‘sao’ U23 VN trước đại chiến Hà Nội; HLV Park Hang-seo bật mí bí quyết thành công tại Việt Nam... là những thông tin thể thao trong nước hấp dẫn hôm nay.

HAGL mất ‘sao’ U23 Việt Nam trước đại chiến Hà Nội

Theo thông báo mới nhất từ CLB HAGL, hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ mất 1 tuần để hồi phục chấn thương và bỏ lỡ trận đại chiến với Hà Nội FC.

Chú thích ảnh

Theo kết quả chụp MRI, Văn Thanh bị tổn thương nhẹ gân cơ mác bên gối phải và dãn dây chằng chéo trước. Chia sẻ về chấn thương của số 17 HAGL, bác sỹ Đồng Xuân Lâm cho biết chấn thương không nặng, tuy nhiên hậu vệ này sẽ phải theo dõi và điều trị tích cực trong vòng 1 tuần để có thể kết luận khi nào trở lại tập luyện và thi đấu.

HLV Park Hang-seo bật mí bí quyết thành công tại Việt Nam

Nhìn nhận lại những thành công đã có cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết: "Khi mới đến Việt Nam, tôi cảm thấy mình cần phải thấu hiểu và trân trọng văn hóa Việt Nam càng nhiều càng tốt. Tôi không nghĩ có gì đó đáng gọi là bí quyết lãnh đạo ở đây. Tôi chỉ cố gắng đối xử với cầu thủ bằng sự chân thành. Tôi dùng cả trái tim mình chứ không hẳn là phương pháp lãnh đạo đặc biệt nào".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết thêm: "Tôi đã rất may mắn. Tôi có một đội ngũ 15 người và mỗi người đều làm tốt công việc của mình. Truyền thông và lãnh đạo VFF không kỳ vọng nhiều nhưng chúng tôi đã đạt thành tích ngoài mong đợi". 

tin sang (18.9): hlv park hang-seo bat mi bi quyet thanh cong tai viet nam hinh anh 1

Đánh giá về các điểm mạnh của cầu thủ Việt Nam, ông Park Hang-seo chỉ rõ: "Các cầu thủ Việt Nam rất đoàn kết, có lòng tự trọng, ý chí bất khuất và rất thông minh. Khi các cầu thủ lười biếng, tôi khích lệ bằng cách nói với họ rằng các bạn đang đánh mất tinh thần Việt Nam. Các cầu thủ Việt Nam có ý chí rất mạnh mẽ. Họ có một chút tự ti về thể hình nhưng rất nhanh nhẹn và bền bỉ. Chúng tôi cố gắng nâng cao đặc điểm đó và xóa bỏ sự tự ti. Các cầu thủ Việt Nam chỉ nhỏ về thể hình chứ không yếu về thể lực".

Không xem xét lại chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Văn Khoa

Trong trận đấu giữa B.BD và Than.QN thuộc khuôn khổ vòng 22 V.League 2018,
dù pha dứt điểm của cầu thủ B.BD đã trúng mặt Văn Khoa, nhưng trọng tài lại rút thẻ đỏ trực tiếp phạt hậu vệ này, đồng thời cho đội chủ nhà được hưởng quả đá 11m.
Than Q.N
Cùng quyết định sai lầm đó và nhiều sai lầm khác, trọng tài này đã không được VPF mời làm nhiệm vụ từ nay cho đến hết mùa giải 2018. Than Quảng Ninh bày tỏ mong muốn Ban điều hành giải xem xét lại chiếc thẻ đỏ của Văn Khoa. Theo đại diện của đội bóng đất Mỏ thì thẻ đỏ đó là không chính xác nên cần phải xóa.
Tuy nhiên, theo ông Trần Anh Tú, Trưởng ban điều hành V.League, chiếc thẻ đỏ với Văn Khoa không thể xóa. Ông Tú nói: “Chúng tôi chia sẻ với tâm tư và nguyện vọng của đội Than Quảng Ninh cũng như cá nhân cầu thủ Văn Khoa. Tuy nhiên, luật không cho phép xóa thẻ dù quyết định đó xuất phát từ sai lầm của trọng tài. Trọng tài sai thì Ban Kỷ luật sẽ có hình thức xử lý, nhưng án phạt là điều không thể thay đổi bởi như vậy là trái luật”.
Sau khi biết được quan điểm của Ban điều hành giải, đại diện của Than Quảng Ninh cho biết sẽ tuân thủ. Ông này cho biết: “Chúng tôi tiếc vì mất hậu vệ Văn Khoa trong giai đoạn nước rút, nhưng đành chấp nhận bởi đó là một phần của cuộc chơi”.

U16 Việt Nam lên đường tham dự VCK U16 châu Á 2018

14h40 chiều nay (18/9), đội tuyển U16 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Vũ Hồng Việt sẽ di chuyển sang Malaysia tham dự VCK U16 châu Á 2018. Trước ngày lên đường, lãnh đạo VFF đã có buổi gặp gỡ và động viên tinh thần toàn đội.

Tại VCK U16 châu Á 2018, đội tuyển U16 Việt Nam nằm cùng bảng đấu với Iran, Indonesia và Ấn Độ. Theo đánh giá của HLV Vũ Hồng Việt, ngoại trừ Iran có đẳng cấp cao hơn thì 2 đối thủ còn lại đều nằm trong khả năng có thể cạnh tranh của U16 Việt Nam. HLV Vũ Hồng Việt cũng xác định trận đấu quan trọng nhất trong hành trình tại vòng bảng của ông và các học trò chính là trận đấu gặp U19 Indonesia.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.