Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 22 trên VTV3 ngày 13/9

Hùng Cường 13/09/2024 13:02

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 13/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 22

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 22 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 13/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 22

Trong tập 22 của "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa", Quý (Quang Minh) lo lắng khi nghe tin chị gái ở quê có thể bị chồng bạo hành. Anh lập tức trở về quê để kiểm tra tình hình. Trong khi đó, chị gái của Quý thông báo rằng con trai của chị đang bị chồng giam giữ và không cho gặp mẹ. Quý quyết tâm không để yên cho người anh rể vũ phu này.

Cũng trong tập này, Hào (Mạnh Quân) nhận ra việc giấu vợ về việc làm shipper cho Thương là không ổn. Anh quyết định tự thừa nhận trước khi bị Yên (Diễm Hằng) phát hiện. Hào khoe với vợ rằng anh đã tìm được một mối làm ăn tốt. Yên thắc mắc làm sao Hào có thể tìm được khách hàng khi anh làm việc cả ngày.

Hào giải thích: "Chồng hay ship cho một khách, khách đấy lại bán hàng online. Họ lại đang tuyển shipper ruột. Thấy chồng cũng đàng hoàng, tử tế, đáng tin nên họ tuyển luôn. Mỗi một đơn họ thu khách 20 nghìn đồng, họ cho chồng tất."

Ngoài ra, trong tập 22, Trang nghi ngờ chị Khánh (Minh Cúc) có thể đang mắc bệnh nhưng giấu diếm. Cô đề xuất một kế hoạch táo bạo để kiểm chứng thông tin, đó là lén vào phòng chị Khánh để kiểm tra xem có thông tin bệnh án không. Liệu Nghiêm (Tiến Lộc) có đồng ý với kế hoạch này của vợ?

Tập 22 của "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" sẽ phát sóng tối nay (13/9) trên VTV3.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

Mới nhất
x
x
Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 22 trên VTV3 ngày 13/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO