Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 24 trên VTV3 ngày 20/9

Hùng Cường 20/09/2024 15:13

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 20/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 24

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 24 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 20/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 24

Trong trích đoạn giới thiệu tập 24 của "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa", sau khi Quý báo án, Đào luôn trong trạng thái lo lắng vì sợ nhóm khách hàng cũ sẽ trả thù. Những thanh niên này từng thuê Đào và Quý làm nail và sửa điều hòa, và họ trả rất hậu. Mặc dù Đào đã khuyên chồng không nên can thiệp, Quý vẫn quyết định báo công an về việc phát hiện chất cấm trong phòng ngủ của biệt thự.

Vì lo lắng, hai vợ chồng đã hỏi ý kiến bạn bè. Nghiêm và Trang cảnh báo: "Đào ơi, hai vợ chồng mày phải hết sức cẩn thận đấy. Vì cái bọn đã có gan dám dùng hàng cấm thì nó cũng không từ một thủ đoạn nào đâu. Chúng nó có thể tạo hiện trường giả, gây ra một vụ tai nạn." Nghe vậy, Hào lập tức ngăn lại vì cho rằng Nghiêm đang lo quá mức.

Trong khi đó, Thắng, anh rể của Quý, đã đến xóm trọ của Đào và Quý gây rối để tìm vợ con, làm mọi người lo lắng, đặc biệt là mẹ con chị Mận. Yên đã nhắn cho nhóm đàn ông trở về nhà trọ ngay lập tức.

Ở một diễn biến khác, chị Khánh (do Minh Cúc thủ vai) vội vàng rời khỏi nơi làm việc mà không để ý đến Trang (Bích Ngọc) đang gọi theo. Khi đồng nghiệp thông báo cho Trang rằng chị Khánh đi viện, cô rất hoang mang và lập tức đi theo.

Hào (Mạnh Quân) than phiền với vợ về việc nhận được ít tiền thưởng. Yên (Diễm Hằng) thẳng thắn nói chồng không nên tham lam vì cô đã cố tình điều chỉnh công việc để Hào có thời gian làm đơn hàng bên ngoài. Nghe vậy, Hào cảm thấy vui hơn và xin phép vợ đi nhậu với các anh em shipper.

Yên hiếm khi đồng ý cho chồng đi nhậu nhưng giao cho Hào gửi ít quà cảm ơn chị chủ shop online, người đã giúp Hào có công việc tốt. Hào ban đầu từ chối nhưng cuối cùng vẫn phải làm theo mệnh lệnh của vợ. Yên không biết rằng Thương có tình cảm với chồng mình, và việc tuyển Hào làm shipper riêng cũng có mục đích riêng.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

Mới nhất
x
x
Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 24 trên VTV3 ngày 20/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO