Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 28 trên VTV3 ngày 4/10

Hùng Cường 04/10/2024 14:37

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 28 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 4/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 28

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 28 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 4/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 28

"Đi đêm lắm có ngày gặp ma." Trong đoạn giới thiệu tập 28 "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa," Hào đang tay trong tay với Thương dạo chơi trong trung tâm thương mại thì bất ngờ gặp đúng Nghiêm. Trước đó, vì nghi ngờ Hào ngoại tình, Trang đã nói chuyện với Nghiêm và nhờ anh theo dõi Hào để xem anh có phản bội Yên hay không. Tuy nhiên, Nghiêm từ chối, cho rằng vợ mình đang làm quá và khuyên cô bỏ suy nghĩ này.

Nhưng lần này, khi bắt gặp Hào đi cùng một người phụ nữ lạ, Nghiêm dù muốn từ chối cũng không thể. Anh về nhà định kể chuyện cho Trang nhưng lại lưỡng lự, không biết nên bắt đầu từ đâu. Thái độ do dự của Nghiêm khiến Trang càng nghi ngờ có điều gì đó bất thường.

Hào đã đồng ý duy trì mối quan hệ bí mật với Thương để giữ nguồn thu nhập phụ cho vợ. Ban đầu, anh lo lắng và bất an, luôn sợ mối quan hệ này bị phát hiện. Khi đi dạo phố, Hào thường liếc ngang ngó dọc, sợ bị bắt quả tang, còn về nhà, anh lại cảm thấy tội lỗi và ra sức giúp đỡ vợ chăm con, làm việc nhà.

Tuy nhiên, sau vài ngày, Hào dần trở nên thoải mái hơn khi đi cùng Thương. Anh không còn lo lắng hay mất tập trung như trước, sẵn sàng chiều theo mọi mong muốn của cô. Cả hai thậm chí còn hẹn hò tại trung tâm thương mại, đi trượt băng và chụp ảnh tình cảm.

Về phía Thương, cô dường như quên mất rằng mình đang "mượn chồng người khác" nên ngang nhiên đến tận xóm trọ để tìm gặp Hào. Nhưng do Hào đi vắng, Quý là người ra đón Thương, và tình cờ, Trinh cũng nhìn thấy sự việc này.

Trong khi đó, Quý kiệt sức vì làm việc liên tục và phải nhập viện vì ngất xỉu. Đào hoảng hốt chạy tới bệnh viện tìm chồng. Cô và các con đều thương Quý vì anh đã hết mình lo cho gia đình. Đào quyết định bắt chồng ở nhà nghỉ ngơi cho đến khi khỏe hẳn mới được đi làm.

Ở nhà, Quý giúp vợ chăm con và làm việc nhà. Đào còn muốn chăm chút thêm cho ngoại hình của chồng nên giúp anh tạo kiểu tóc mới, đến mức chính Quý cũng bất ngờ với diện mạo của mình. Quý ngày trước và Quý bây giờ dường như là hai người khác nhau.

Quang khi nhìn thấy Quý với diện mạo mới đã rất ngạc nhiên. Đang cần người cho một dự án chụp mẫu ảnh, Quang liền liên hệ giới thiệu Quý để kiếm thêm thu nhập. Quý đồng ý với công việc nhẹ nhàng mà lương cao.

Khi đến nơi, Quý được quản lý studio đưa cho một tập hợp đồng để ký. Anh cảm thấy lúng túng trước những quy trình làm mẫu ảnh, từ các điều khoản hợp đồng cho đến chuyện trang điểm và thử đồ.

Chuyện Hào ngoại tình sẽ bị Yên phát hiện sớm? Đón xem Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 28 phát sóng vào 21h40 ngày 4/10 trên kênh VTV3!

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

Mới nhất
x
Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 28 trên VTV3 ngày 4/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO