Lữ đoàn 283 diễn tập chỉ huy - tham mưu một bên hai cấp

21/11/2014 10:28

(Baonghean.vn) - Từ ngày 18 đến 20/11, Lữ đoàn phòng không 283 tổ chức cuộc diễn tập chỉ huy - tham mưu một bên, hai cấp có một phần thực binh và bắn kẹp nòng pháo phòng không năm 2014 (PK -14).

Lực lượng pháo phòng không thực hành diễn tập.
Lực lượng pháo phòng không thực hành diễn tập.

Cuộc diễn tập chia làm ba giai đoạn: giai đoạn chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu; giai đoạn chuẩn bị tác chiến phòng thủ và thực hành xử trí tình huống. Nét mới trong cuộc diễn tập năm nay là Lữ đoàn đã tiến hành cho các cơ quan và đơn vị tiếp nhận Dự bị động viên ngay tại thực địa, đồng thời tổ chức cho một đại đội pháo phòng không 37mm, một đại đội pháo phòng không 57mm của lực lượng dự bị động viên bắn kẹp nòng tại thực địa trường bắn Thanh Phong. Trong quá trình thực hành xử trí tình huống, Ban chỉ đạo diễn tập liên tục có sự thay đổi và điều chỉnh quyết tâm trong tác chiến phòng thủ, phát huy sự linh hoạt, sáng tạo trong xử lý tình huống của các cơ quan, đơn vị, đồng thời khai thác thế mạnh của LLVT địa phương trong khu vực phòng thủ.

Cuộc diễn tập diễn ra đúng kế hoạch, đồng bộ từ chỉ huy Lữ đoàn đến các cơ quan, đơn vị, nội dung sát thực tế, phương pháp khoa học, sáng tạo. Các cơ quan, đơn vị trong quá trình chuẩn bị và diễn tập đã phối hợp chặt chẽ với đơn vị, địa phương, làm tốt công tác dân vận, bảo đảm cơ động và thực hành diễn tập.

Đây là dịp để nâng cao trình độ tác chiến, kỹ thuật, chiến thuật sát với thực tế địa bàn cho các lực lượng. Kết quả 100% đơn vị đạt kết quả giỏi, chiếm lĩnh, bắn hạ mục tiêu nhanh gọn, đảm bảo an toàn về người và vũ khí trang bị kỹ thuật.

Cao Đăng Tài

HT 5NK-4116 TP Vinh

Mới nhất
x
x
Lữ đoàn 283 diễn tập chỉ huy - tham mưu một bên hai cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO