Mất hợp đồng quảng cáo vì hẹn hò với Taylor Swift

Hãng thời trang Italy không muốn mang tiếng lợi dụng chuyện tình của Tom với Taylor Swift để quảng bá hình ảnh.

Sau khi Tom Hiddleston đóng những cảnh nóng bỏng trong bộ phim The Night Manager, nhiều nguồn tin cho biết hãng Armani của Italy đã nhắm tài tử người Anh làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập mới của họ. Tom Hiddleston có thể sẽ thay thế Calvin Harris, tiếp tục thực hiện chuỗi quảng cáo đồ lót cho hãng thời trang danh tiếng, sau khi DJ kết thúc hợp đồng hai năm.

Tom Hiddleston hẹn hò Taylor Swift từ đầu tháng 6.

Tuy nhiên, theo tờ Mirror, vì chuyện hẹn hò với Taylor Swift, diễn viên The Avengers đã đánh mất hợp đồng quảng cáo này.

Một nguồn tin chia sẻ: "Tom từng nằm trong danh sách những người có thể thay thế Calvin Harris khi hợp đồng kết thúc. Armani không muốn bị người khác nhìn nhận rằng họ PR thương hiệu của mình nhờ tai tiếng của Taylor Swift. Vì thế, Tom sẽ không có được hợp đồng này".

Calvin Harris (phải) ký hợp đồng hai năm với hãng Armani từ 2014 và Tom có cơ hội thay thế nhưng cuối cùng bị từ chối.

Kể từ khi hẹn hò Taylor Swift, Tom Hiddleston được chú ý hơn nhưng cũng chịu nhiều lời chỉ trích. Trong khi đó, Taylor Swift thời gian qua liên tiếp vướng vào rắc rối với tình cũ Calvin Harris và vợ chồng Kim Kardashian.

Người đại diện của Tom Hiddleston từ chối đưa ra bình luận.

 Theo VNE