Quốc tế

MU đại cải tổ dưới thời Ratcliffe và những dấu hỏi về tương lai

Hùng Cường 20/08/2024 05:39

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 chứng kiến một Manchester United hoàn toàn khác biệt dưới thời ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe.

Một mùa hè bận rộn tại Old Trafford

Với sự hậu thuẫn về tài chính từ Sir Jim Ratcliffe, Manchester United đã có một kỳ chuyển nhượng vô cùng sôi động.

Sir Jim Ratcliffe: Manchester United co-owner believes over-regulation could 'ruin' Premier League | Football News | Sky Sports

Những cái tên như De Ligt, Mazraoui, Zirkzee và Yoro đã gia nhập đội chủ sân Old Trafford, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho đội bóng.

Những bản hợp đồng này cho thấy tham vọng lớn của MU dưới thời ông chủ mới. Sir Jim Ratcliffe rõ ràng muốn đưa Quỷ đỏ trở lại thời kỳ hoàng kim, với những danh hiệu và lối chơi đẹp mắt.

Casemiro hồi sinh, Ugarte có còn cần thiết?

Bên cạnh những bản hợp đồng mới, một câu hỏi lớn đang đặt ra đó là liệu MU có nên tiếp tục theo đuổi Manuel Ugarte hay không.

Tiền vệ người Uruguay đã được liên hệ rất nhiều trong thời gian qua, nhưng việc Casemiro đã trở lại phong độ cao ở trận đấu mở màn mùa giải khiến nhiều người đặt câu hỏi về sự cần thiết của một bản hợp đồng mới ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Casemiro enters defining final act looking to validate his legacy as one of football's great midfielders | The Independent

Casemiro đã chứng minh được tầm quan trọng của mình với một màn trình diễn ấn tượng trước Fulham. Tiền vệ người Brazil đã chơi chắc chắn ở tuyến giữa và đóng góp rất lớn vào chiến thắng 1-0 của Quỷ đỏ.

Vậy MU có nên chi một số tiền lớn để mua Ugarte?

Câu trả lời cho câu hỏi này không hề đơn giản. Một mặt, Ugarte là một tài năng trẻ đầy triển vọng và có thể trở thành một trụ cột của MU trong nhiều năm tới. Mặt khác, việc chi một số tiền lớn cho một cầu thủ chưa được kiểm chứng ở Premier League là một rủi ro.

Bên cạnh đó, việc có hai tiền vệ phòng ngự chất lượng như Casemiro và Ugarte sẽ giúp cho MU có thêm nhiều sự lựa chọn và linh hoạt trong lối chơi. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc đội hình của MU sẽ trở nên chật chội hơn.

Mới nhất
x
x
MU đại cải tổ dưới thời Ratcliffe và những dấu hỏi về tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO