Mưa lớn gây sạt lở, chập cháy điện nhà làm việc ở xã biên giới Nghệ An

(Baonghean.vn) - Cơn mưa lớn trong đêm tại xã Mường Ải (huyện Kỳ Sơn) khiến nhiều điểm sạt lở lớn. Bên cạnh đó bùn đất tràn vào nhà và phòng làm việc tại ủy ban nhân dân xã gây chập cháy điện trong phòng công vụ.
Theo chính quyền xã Mường Ải (huyện Kỳ Sơn) thông tin: Trong đêm 8/8 và rạng sáng ngày 9/8, tại địa bàn này xảy ra một cơn mưa lớn khiến hàng chục điểm sạt lở nguy hiểm. Nước, bùn đất tràn vào nhà dân, trường học và ủy ban nhân dân xã gây thiệt hại nghiêm trọng.
Theo chính quyền xã Mường Ải (huyện Kỳ Sơn) thông tin: Trong đêm 8/8 và rạng sáng ngày 9/8, tại địa bàn này xảy ra một cơn mưa lớn khiến hàng chục điểm sạt lở nguy hiểm. Nước, bùn đất tràn vào nhà dân, trường học và ủy ban nhân dân xã gây thiệt hại nghiêm trọng.
Do nước tràn vào Ủy ban nhân dân xã Mường Ải, một số phòng làm việc bị chập điện gây ra cháy và hư hỏng tài sản.
Do nước tràn vào Ủy ban nhân dân xã Mường Ải, một số phòng làm việc bị chập điện gây ra cháy và hư hỏng tài sản.
Sau vụ cháy, nhiều vật dụng trong phòng làm việc của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Mường Ải bị cháy rụi.
Sau vụ cháy, nhiều vật dụng trong phòng làm việc của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Mường Ải bị cháy rụi.
Trên trần nhà cũng loang lổ vết cháy. Ông Lữ Quang Hưng - Chủ tịch UBND xã Mường Ải cho hay: Cơn mưa lớn lúc 3 giờ sáng ngày 9/8 khiến nước tràn vào nhiều phòng và gây cháy. Hiện cơ quan chức năng đang kiểm tra và ước tính thiệt hại.
Trên trần nhà cũng loang lổ vết cháy. Ông Lữ Quang Hưng - Chủ tịch UBND xã Mường Ải cho hay: Cơn mưa lớn lúc 3 giờ sáng ngày 9/8 khiến nước tràn vào nhiều phòng và gây cháy. Hiện cơ quan chức năng đang kiểm tra và ước tính thiệt hại.
Mưa lớn còn khiến bùn đất tràn vào các nhà dân.
Mưa lớn còn khiến bùn đất tràn vào các nhà dân.
Ngay sáng 9/8, các lực lượng đã được huy động để dọn dẹp nơi làm việc tại Ủy ban nhân dân xã và Trường Tiểu học Mường Ải.
Ngay sáng 9/8, các lực lượng đã được huy động để dọn dẹp nơi làm việc tại Ủy ban nhân dân xã và Trường Tiểu học Mường Ải. 
Xã Mường Ải (huyện Kỳ Sơn) - nơi vừa xảy ra mưa lũ và chập cháy ảnh hưởng lớn đến tài sản của chính quyền và người dân. Ảnh: Google mapsXã Mường Ải (huyện Kỳ Sơn) - nơi vừa xảy ra mưa lũ và chập cháy ảnh hưởng lớn đến tài sản của chính quyền và người dân. Ảnh: Google maps

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.