NĐ Anh Sơn - NĐ Thanh Chương (0-3): Đội nhi đồng chủ nhà chính thức bị loại

29/05/2011 09:14

(Baonghean) - Thua đậm trong trận đầu ra quân gặp NĐ Con Cuông, sáng nay, gặp đối thủ mạnh Thanh Chương, NĐ Anh Sơn quyết tâm giành thắng lợi để đoạt được một trong hai chiếc vé vào vòng chung kết.


Một pha tranh bóng trong trận NĐ Anh Sơn (áo vàng)
và NĐ Thanh Chương (áo cam).

Trận đấu hấp dẫn ngay từ phút đầu bằng những pha “ăn miếng trả miếng”. Được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, NĐ Anh Sơn chơi có phần lấn lướt, một số pha bóng nguy hiểm được tạo ra trước khung thành NĐ Thanh Chương. Tuy nhiên, lối chơi chặt chẽ, bài bản của NĐ Thanh Chương khiến các cầu thủ chủ nhà không tìm được bàn thắng. Phút thứ 15, sau một pha phản công, số 7 Nguyễn Văn Thuận của NĐ Thanh Chương bất ngờ ghi bàn thắng mở tỷ số.


Niềm vui chiến thắng của NĐ Thanh Chương.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà NĐ Anh Sơn tiếp tục chơi áp đảo và liên tục gây sóng gió trước khung thành NĐ Thanh Chương nhưng xà ngang, cột dọc và sự xuất sắc của thủ môn nhiều lần từ chối bàn thắng. Mải mê tấn công tìm bàn thắng gỡ hòa, NĐ Anh Sơn lại mắc bẫy phản công và dính liền 2 bàn thua. Tỷ số 3 - 0 được duy trì đến hết trận đấu. NĐ Thanh Chương chính thức giành chiếc vé đầu tiên vào VCK, NĐ Anh Sơn đã bị loại.




Cổ vũ nhiệt tình cho cầu thủ 2 đội.


Công Kiên - Đặng Cường

NĐ Anh Sơn - NĐ Thanh Chương (0-3): Đội nhi đồng chủ nhà chính thức bị loại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO