NĐ Cửa Lò đặt một chân vào bán kết

14/06/2012 14:31

(Baonghean.vn) -Nhập cuộc với tư thế của đội đã có một trận thắng trước TX Thái Hòa vào hôm qua, NĐ thị xã Cửa Lò tỏ ra rất tự tin.




Pha tấn công trung lộ của NĐ Cửa Lò


Hàng thủ NĐ Nghĩa Đàn cản phá quyết liệt pha lên bóng của NĐ Cửa Lò

Ngay từ những phút đầu trận, cả đội hình dâng lên tấn công về phía sân đối phương và liên tục có những pha gây sức ép cho thủ môn Trương Văn Hiếu (NĐ Nghĩa Đàn). Vào phút thứ 3, số 10 Lê Viết Thuật (NĐ Cửa Lò) có pha dứt điểm chính xác vào lưới đội bạn, mở tỷ số cho NĐ Cửa Lò.



Màn "đấu võ" quyết liệt



Nỗ lực cứu thua bất thành của thủ môn đội Nghĩa Đàn

Sau bàn thua, NĐ Nghĩa Đàn củng cố đội hình, bình tĩnh kèm chặt đối phương và tấn công đáp trả. Phút thứ 13, số 3 Hồ Quốc Khánh bất ngờ ghi bàn san bằng tỷ số. “Niềm vui ngắn chẳng tày gang”khi số 2 Lương Xuân Trường (Nghĩa Đàn) có cú đánh đầu phản lưới nhà nâng tỷ số trận đấu lên 2 - 1 cho NĐ Cửa Lò. Sau đó, hai đội có nhiều pha tấn công về khung thành của nhau, song không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2 - 1 nghiêng về NĐ Cửa Lò.



HLV đội Cửa Lò nhắc nhở các cầu thủ không được chủ quan khi đang dẫn bàn

Bước sang hiệp 2, NĐ Nghĩa Đàn đã thấm mệt, NĐ Cửa Lò liên tiếp phản công và có những pha bóng hiểm nhưng thủ môn Trương Văn Hiếu vẫn bảo vệ được khung thành của mình. Đến phút thứ 27, số 11 Phạm Trọng Quân từ một đường chuyền rất nét của đồng đội, sút chọc thủng lưới thủ môn NĐ Nghĩa Đàn. Tỷ số cách biệt 3 – 1, cũng là tỷ số chung cuộc.



Niềm vui chiến thắng của các CĐV Cửa Lò

Với chiến thắng này, NĐ Cửa Lò đã có 6 điểm, vươn lên dẫn đầu bảng, cơ hội vào bán kết đã rộng mở với đội bóng phố biển.


Chuyên -Phúc

Mới nhất
x
NĐ Cửa Lò đặt một chân vào bán kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO