NĐ Nghi Lộc dừng bước, NĐ Đô Lương giành vé vào bán kết

(Baonghean.vn) - Sau cặp đấu NĐ TP Vinh – NĐ Nam Đàn, một cuộc so tài khác cũng được đánh giá cân bằng giữa đội bóng từng 4 lần vô địch NĐ Đô Lương và NĐ Nghi Lộc đã diễn ra rất sôi nổi. Sở hữu nhiều cầu thủ nhanh nhẹn hơn, NĐ Đô Lương đã sớm có được lợi thế.
Pha tấn công của NĐ Đô Lương.
Pha tấn công của NĐ Đô Lương.
Phút thứ 8, sau pha đi bóng nỗ lực và dứt điểm bằng chân trái của số 10 bên cánh trái, bóng chạm tay thủ môn NĐ Nghi Lộc bật ra và số 6 đã nhanh chân lao vào dứt điểm cận thành, mở tỉ số trận đấu.
Video clip mở tỷ số của NĐ Đô Lương: 
.
Dù thể hình thấp nhỏ nhưng các cầu thủ NĐ Đô Lương tỏ ra sắc sảo hơn trong các pha tấn công. Từ phút thứ 9 đến phút thứ 12, số 10 Đoàn Văn Phúc đã có 2 tình huống đi bóng qua hậu vệ NĐ Nghi Lộc để đối mặt với thủ môn Hoàng Văn Mậu nhưng các pha dứt điểm của cầu thủ này đều thiếu chính xác. 
Pha tấn công nguy hiểm trước khung thành đội ...
Pha tấn công nguy hiểm trước khung thành đội Nghi Lộc
Pha bóng lộn xộn trước khung thành đội NĐ Đô Lương
NĐ Nghi Lộc đáp trả bằng các pha khuấy đảo khung thành NĐ Đô Lương
Tấn công không mấy nguy hiểm nhưng NĐ Nghi Lộc lai bất ngờ có được bàn gỡ hòa nhờ sự tỏa sáng của một cá nhân. Phút thứ 17, cũng từ bên cánh trái, số 3 Nguyễn Tiến Mạnh của NĐ Nghi Lộc dắt bóng từ sân nhà rồi tung cú sút xa chéo góc tuyệt đẹp làm tung lưới thủ môn Nguyễn Cảnh Tiệp, san bằng tỉ số trận đấu. 
Video clip bàn gỡ hòa 1-1 của NĐ Nghi Lộc:
.
NĐ Đô Lương có cơ hội nâng tỉ số trận đấu trước khi hiệp 1 kết thúc nhưng pha sút bóng của số 6 Nguyễn Cảnh Sang – cầu thủ ghi 4 bàn thắng trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, đã đưa bóng đập cột dọc. Hiệp 1, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1.
Tranh bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân.
Tranh bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân.
Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi. NĐ Đô Lương vẫn sắc sảo hơn trong tấn công nhờ sự năng nổ của 2 cầu thủ chạy cánh là Đoàn Văn Phúc và Nguyễn Cảnh Sang. Phút 25, cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía NĐ Đô Lương là số 10 Đoàn Văn Phúc đã có bàn thắng cho riêng mình. Trong một tình huống phối hợp trong vòng cấm, cầu thủ này đã sút bóng rất nhanh bằng chân trái, thủ môn NĐ Nghi Lộc bị khuất tầm nhìn nên không thể cứu thua. Tỉ số là 2-1 cho NĐ Đô Lương. 
Video Clip nâng tỷ số lên 2-1 của NĐ Đô Lương: 
.
NĐ Nghi Lộc cố gắng tấn công tìm kiếm bàn gỡ nhưng những pha lên bóng của đội bóng ven đô dễ dàng bị hàng hậu vệ của NĐ Đô Lương hóa giải. 5 phút cuối trận đấu, dù HLV Trần Văn Sơn của NĐ Đô Lương đã chỉ đạo các học trò chơi chậm, chắc để bảo toàn tỉ số.
Chung cuộc, NĐ Đô Lương giành chiến thắng với tỉ số 2-1 để vào bán kết gặp NĐ Tân Kỳ.
Ban huấn luyện đội Đô Lương săn sóc các cầu thủ trong giờ giải lao giữa 2 hiệp.
Ban huấn luyện đội Đô Lương săn sóc các cầu thủ trong giờ giải lao giữa 2 hiệp.
Đội hình thi đấu 2 đội:
Đô Lương: Nguyễn Cảnh Tiệp (1), Lê Bá Hà (2), Nguyễn Cảnh Sang (6), Đoàn Văn Phúc (10), Trần Văn  Đạt (11)
Nghi Lộc: Hoàng Văn Mậu (1), Nguyễn Tiến Mạnh (3), Phan Công Minh Nhật (5), Nguyễn Bá Hoài Vũ (8), Nguyễn Như Minh Đức (10).
Trọng tài: Nguyễn Văn Quân, Hồ Viết Hoàn.
Nhóm PVTT

tin mới

Báo chí dữ liệu

Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu

(Baonghean.vn) - Ngày 15/3 tại TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình Hội Báo toàn quốc 2024, Diễn đàn Báo chí được Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đóng góp vào diễn đàn, Báo Nghệ An đã có video trình chiếu với nội dung "Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu".