NĐ Nghĩa Đàn đặt một chân vào vòng chung kết

27/05/2012 12:07

(Baonghean.vn) - Trong trận đấu đầu tiên của sáng nay (27/5), các cầu thủ NĐ Nghĩa Đàn đã dành chiến thắng quan trọng, chính thức đặt một chân vào vòng chung kết.



Pha rượt đuổi của 2 đội NĐ Nghĩa Đàn và NĐ Quỳ Hợp



NĐ Nghĩa Đàn ghi bàn



Không ít phụ huynh đến động viên các cầu thủ nhí.

Sau hai trận thua ngày hôm qua, trận cuối cùng ở vòng loại, NĐ chủ nhà Quỳ Hợp muốn giành một chiến thắng trước đối thủ mạnh NĐ Nghĩa Đàn nhằm tìm kiếm một chiến thắng trước khi chia tay giải đấu. Với quyết tâm đó, trong hiệp 1, NĐ Quỳ Hợp chơi ngang ngửa với NĐ Nghĩa Đàn trong suốt hiệp 1. Hai đội liên tục có những pha tấn công ăn miếng trả miếng về khung thành của nhau nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, HLV đội NĐ Nghĩa Đàn có những điều chỉnh chiến thuật hợp lý, giúp đội hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận, dồn các cầu thủ NĐ Quỳ Hợp vào thế phải chống đỡ rất vất vả và bộc lộ những kẻ hở ở hàng phòng ngự. Tận dụng điều này, Nguyễn Văn Hùng, số 10 Trương Văn Trọng và số 1 Minh Hiếu của NĐ Nghĩa Đàn ghi liên tiếp 3 bàn thắng. Thắng trận này với tỷ số 3 -0, NĐ Nghĩa Đàn đặt một chân vào vòng chung kết, khi được 6 điểm sau 3 trận đấu.


Duy – Cường

NĐ Nghĩa Đàn đặt một chân vào vòng chung kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO