NĐ Yên Thành - NĐ Diễn Châu 3-3: Nhiều bàn thắng đẹp

10/06/2014 13:51

(Baonghean.vn) - Ngay sau trận khai mạc với sự áp đảo của đương kim vô địch Nhi đồng Tân Kỳ trước Nhi đồng Thanh Chương, trận đấu thứ hai trên sân nhi đồng giữa á quân mùa giải năm ngoái - Nhi đồng Yên Thành với Nhi đồng Diễn Châu đã diễn ra cân bằng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Một pha tranh bóng giữa hai đội.
Một pha tranh bóng giữa hai đội.

Ngay từ những phút đầu tiên, nhi đồng Yên Thành đã dâng cao đội hình tràn lên tấn công và liên tiếp có được những cơ hội nguy hiểm. Phút thứ 2, số 7 Nguyễn Văn Bảo có cú sút căng ngoài vòng cấm nhưng bóng lại tìm đến vị trí thủ môn Nhi đồng Diễn Châu. Phút thứ 3, cầu thủ số 9 Trần Đình Hùng nhận bóng từ cánh phải và có pha chuyền bóng bằng gót khá tinh tế, loại bỏ hoàn toàn các hậu vệ Diễn Châu nhưng đồng đội của em lại đón bóng chậm một nhịp. Phút thứ 5, trong một tình huống tấn công trung lộ, số 10 Trần Văn Đại có pha sút bóng hiểm hóc vào góc cao, nhưng đáng tiếc, bóng lại chạm vào xà ngang khung thành Nhi đồng Diễn Châu dội ra ngoài.

Pha dàn xếp đá phạt của đội Yên Thành.
Pha dàn xếp đá phạt của đội Yên Thành.

Sau những phút đầu bị ép sân, nhi đồng Diễn Châu đã lấy lại bình tĩnh và có nhiều hơn những pha tấn công. Phút thứ 6, từ một tình huống mất bóng bên cánh phải của các cầu thủ Yên Thành, số 5 Nguyễn Trung Nguyên dốc bóng xuống rất nhanh rồi tung ra một cú cứa lòng hiểm hóc, thủ môn Yên Thành đã bó tay nhưng đáng tiếc bóng lại đi vọt xà. Ngay lập tức, nhi đồng Yên Thành đã có pha đáp trả: số 9 Trần Đình Hùng có pha đi bóng rất nỗ lực bên phía cánh phải và sút trong tư thế khó, bóng đập chân một hậu vệ đổi hướng khiến thủ môn Diễn Châu lỡ trớn nhưng bóng lại tìm đến cột dọc. Phút thứ 8, trong một tình huống đối mặt với thủ môn, số 4 của nhi đồng Diễn Châu có tung ra một cú sút rất mạnh nhưng thủ môn Yên Thành đã xuất sắc cản phá.

Đội NĐ Yên Thành hội ý giữa trận đấu.
Đội NĐ Yên Thành hội ý giữa trận đấu.

Ở trận đấu này, số 9 Trần Đình Hùng của Nhi đồng Yên Thành chơi rất năng nổ bên cánh phải và chính em đã mang về cho đội bóng quê lúa bàn mở tỉ số ở phút thứ 14 khi khéo léo đi bóng qua một hậu vệ đội bạn rồi tung cú sút căng hiểm hóc ngay sát vòng cấm, làm tung lưới Nhi đồng Diễn Châu. Nhưng lợi thế dẫn bàn này chỉ được duy trì 4 phút, khi ở phút thứ 18, Nhi đồng Diễn Châu đã có bàn sang bằng tỉ số bằng cú sút xa tuyệt đẹp bên cánh trái của số 8 Nguyễn Văn Hiếu. Nhưng sự xuất sắc của Trần Đình Hùng lại một lần nữa giúp nhi đồng Yên Thành vượt lên dẫn trước. Phút cuối cùng của hiệp 1, cầu thủ số 9 này không chế bóng bằng ngực gọn gàng trong vòng cấm rồi bình tĩnh tâng bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn nhi đồng Diễn Châu, nâng tỉ số trận đấu lên 2-1.

Video clip bàn mở tỉ số trận đấu của NĐ Yên Thành:

.

Video clip bàn gỡ hòa 1-1 của NĐ Diễn Châu:

.

Video clip bàn nâng tỉ số 2-1:

.

Pha ghi bàn gỡ hòa 3-3 của NĐ Diễn Châu.
Pha ghi bàn gỡ hòa 3-3 của NĐ Diễn Châu.
Các cầu thủ NĐ Diễn Châu ăn mừng sau khi ghi bàn thắng.
Các cầu thủ NĐ Diễn Châu ăn mừng sau khi ghi bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, nhi đồng Yên Thành vẫn là đội chơi nhỉnh hơn, và cầu thủ chơi nổi bật nhất của đội bóng áo vàng không ai khác là số 9 Trần Đình Hùng. Dù chuyển sang chơi bên cánh trái nhưng cầu thủ này vẫn gây rất nhiều khó khăn cho các hậu vệ Diễn Châu bằng sự nhanh nhẹn và khéo léo của mình. Phút thứ 23, Trần Đình Hùng thoát khỏi sự kèm cặp của trung vệ nhi đồng Diễn Châu, đón đường chuyền vào từ bên cánh phải của đồng đội, đánh đầu nâng tỉ số lên 3-1, đồng thời lập hat-trick cho riêng mình.

Video clip bàn nâng tỉ số 3-1 của cầu thủ Trần Đình Hùng:

.

Những phút sau đó, trận đấu không có nhiều tình huống nổi bật khi cầu thủ 2 đội chủ yếu tranh chấp bóng giữa sân. NĐ Diễn Châu là đội chơi cố gắng hơn vào tạo ra được một vài pha xuống bóng khá nguy hiểm nhưng các chân sút của đội lại dứt điểm không tốt, như tình huống sút chệch cột dọc khi đối mặt với thủ môn ở phút thứ 33. Tuy nhiên, sau rất nhiều nỗ lực, NĐ Diễn Châu cũng có được bàn rút ngắn tỉ số. Tương tự như tình huống gỡ hòa ở hiệp 1, số 5 Nguyễn Văn Hiếu có pha sút xa rất căng ngoài vòng cấm, lần này bóng đi sệt vào góc xa, làm tung lưới nhi đồng Yên Thành. Và kịch tính trận đấu được đẩy lên cao trào khi ở phút thứ 38, sau một pha dàn xếp tấn công bên cánh phải, số 4 Nguyễn Tiến Dũng đã có bàn gỡ hòa trong sự phấn khích của ban huấn luyện và các cổ động viên trên khán đài.

Video clip bàn rút ngắn tỉ số 2-3 của NĐ Diễn Châu:

.

Video clip bàn san hòa tỉ số 3-3:

.

3-3 là tỉ số cuối cùng của một trận đấu hấp dẫn, với nhiều bàn thắng đẹp.

Đội hình thi đấu hai đội:

NĐ Yên Thành: Chu Văn Tân (1), Nguyễn Trung Quân (2), Nguyễn Văn Bảo (7), Trần Đình Hùng (9), Trần Văn Đại (10).

Bàn thắng: Trần Đình Hùng (14, 19, 23)

NĐ Diễn Châu: Cao Trung Dũng (20), Nguyễn Đức Vũ (3), Nguyễn Tiến Dũng (4), Nguyễn Văn Hiếu (5), Võ Văn Sơn (6)

Bàn thắng: Nguyễn Văn Hiếu (18, 36), Nguyễn Tiến Dũng (38)

Trọng tài điều khiển trận đấu: Nguyễn Thanh Lâm - Cao Thanh Xuân

Nhóm PV

Mới nhất
x
NĐ Yên Thành - NĐ Diễn Châu 3-3: Nhiều bàn thắng đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO