Thời sự

Nghệ An: Thông tin nổi bật ngày 21/7

Nguyên Nguyên - Hữu Quân 21/07/2024 18:47

Những bài viết bày tỏ nỗi tiếc thương, mất mát trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người đã dành trọn cuộc đời mình vì nước, vì dân; Nghệ An hướng dẫn triển khai về xã hội hoá các dịch vụ sự nghiệp công… là những nội dung đăng tải trên baonghean.vn hôm nay.

* Ðồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng kính mến từ trần là một mất mát to lớn của toàn Ðảng, toàn dân, toàn quân ta và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài; là niềm tiếc thương khôn xiết đối với bạn bè quốc tế. Gia đình đồng chí mất đi một người thân rất đỗi yêu thương, không gì có thể bù đắp nổi.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. (Ảnh: Đăng Khoa)
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

* Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng rất xứng đáng là Người Cộng sản Chân chính, Người học trò rất xuất sắc, gương mẫu, trung thành, tiêu biểu của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các nhà lãnh đạo xuất sắc, gương mẫu lớp trước của Đảng ta, Nhân dân ta. Ông là Ngọn lửa ấm áp, đỏ rực, là Ngôi sao sáng chói, sáng mãi, không bao giờ tắt !

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại Đại hội XIII của Đảng. Ảnh: TTXVN
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại Đại hội XIII của Đảng. Ảnh: TTXVN

* Thực hiện Nghị quyết số 91/2024/CP của Chính phủ, ngày 19/7/2024, UBND tỉnh Nghệ An ban hành văn bản số 6092/UBND-KT hướng dẫn đẩy mạnh xã hội hóa các dịch vụ công trên địa bàn.

img_8530.jpeg
Công dân kê khai làm thủ tục hành chính tại Trung tâm dịch vụ công tỉnh. Ảnh: Nguyễn Hải

* Dù mới xuất hiện trên địa bàn tỉnh được một thời gian rất ngắn nhưng môn Pickleball đã thu hút nhiều người ở mọi lứa tuổi hăng say tập luyện mỗi ngày.

Một buổi tập Pickleball tại Khu đô thị Handico Vinh Tân. Ảnh: Minh Quân.
Một buổi tập Pickleball tại Khu đô thị Handico Vinh Tân. Ảnh: Minh Quân.

* Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) có thông báo về việc tạm dừng tổ chức các giải đấu trong hệ thống các giải vô địch Quốc gia kể từ ngày 20/7/2024 cho đến khi có thông báo mới.

Các trận tứ kết của giải U17 QG vào chiều nay đã được hoãn
Từ chiều 20/7, các trận tứ kết của giải U17 QG đã hoãn.
Nghệ An: Thông tin nổi bật ngày 21/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO