Thời sự

Nghệ An: Thông tin nổi bật ngày 3/10

Nguyên Nguyên - Hữu Quân 03/10/2024 18:00

HĐND tỉnh Nghệ An giám sát đầu tư công tại thị xã Hoàng Mai; Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri các huyện Quỳ Châu và Nghĩa Đàn; Nghệ An có 1 cá nhân được vinh danh 'Nhà khoa học của nhà nông'; Trường học ở Nghệ An nói 'không' với sử dụng điện thoại... là những thông tin đăng tải trên baonghean.vn ngày 3/10.

* Sáng 3/10, Thường trực HĐND tỉnh có cuộc làm việc với thị xã Hoàng Mai theo chương trình giám sát của HĐND tỉnh về kết quả 3 năm thực hiện kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 của tỉnh Nghệ An.

 Quang cảnh cuộc làm việc. Ảnh Mai Hoa
Quang cảnh cuộc làm việc. Ảnh: Mai Hoa

* Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An đã có hướng dẫn cụ thể việc phân công, sắp xếp, bố trí và thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ sau đại hội nếu không tái cử.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ TP. Vinh nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ảnh minh họa: Phạm Bằng
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ TP. Vinh nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ảnh minh họa: Phạm Bằng

* Ngày 3/10, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Quỳ Châu và Nghĩa Đàn trước Kỳ họp thứ 8 - Quốc hội khóa XV.

bna_0809-f84e4aae8489b49ff236241533bcc52b.jpg
Toàn cảnh buổi nghị tiếp xúc cử tri xã Châu Hạnh. Ảnh: Thành Cường

* Sáng 03/10, đoàn công tác của Hội đồng thẩm định Nông thôn mới tỉnh Nghệ An tiến hành thẩm tra huyện Nam Đàn đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021-2025.

 thăm thiêt chế văn hoá
Lãnh đạo tỉnh kiểm tra, khảo sát đầu tư cơ sở vật chất, thiết chế văn hoá cấp thôn xóm tại Nam Giang sáng 1/10. Ảnh: Nguyễn Hải

* Thạc sĩ Võ Thị Nhung - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Nghệ An với những công trình nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất nông nghiệp vừa được vinh danh "Nhà khoa học của nông dân".

chị Nhung
Thạc sĩ Võ Thị Nhung - Phó Giám đốc Sở NN và PTNT tỉnh Nghệ An được vinh danh là "Nhà khoa học của nhà nông". Ảnh: CTV

* Việc sử dụng điện thoại trong trường học đã trở nên phổ biến trong nhiều học sinh và trong các nhà trường. Điều này dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng đến việc học, việc tiếp thu bài giảng.

Trường THPT Đô Lương 1 yêu cầu học sinh nạp điện thoại trong giờ học. Ảnh: Mỹ Hà
Trường THPT Đô Lương 1 yêu cầu học sinh nạp điện thoại trong giờ học. Ảnh: Mỹ Hà
Nghệ An: Thông tin nổi bật ngày 3/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO