Nhà tài trợ mới

04/06/2013 09:39

Bước vào mùa giải năm nay, trong điều kiện kinh tế khó khăn, nhưng có một số công ty, nhà máy trên địa bàn tỉnh vẫn dành sự quan tâm, tài trợ cho Giải Bóng đá thiếu niên - nhi đồng Cúp Báo Nghệ An. Một trong những nhà tài trợ cùng đồng hành với mùa giải này, đó là Nhà máy gạch Granit Trung Đô.

(Baonghean) - Bước vào mùa giải năm nay, trong điều kiện kinh tế khó khăn, nhưng có một số công ty, nhà máy trên địa bàn tỉnh vẫn dành sự quan tâm, tài trợ cho Giải Bóng đá thiếu niên - nhi đồng Cúp Báo Nghệ An. Một trong những nhà tài trợ cùng đồng hành với mùa giải này, đó là Nhà máy gạch Granit Trung Đô.

Những ngày vừa qua, nắng nóng gay gắt, nhưng anh Nguyễn Thanh Đàn - Trưởng phòng kinh doanh cùng bộ phận maketing của Nhà máy gạch Granit Trung Đô luôn tất bật hoàn thiện các thủ tục làm nhà tài trợ và công tác tuyên truyền, quảng bá cho Giải Bóng đá thiếu niên - nhi đồng Cúp Báo Nghệ An lần thứ 17. Cho dù đã tham gia nhiều hoạt động xã hội nhưng đây là lần đầu nhà máy tài trợ cho giải đấu. Anh Đàn cho biết: “Mình từ nhỏ rất thích bóng đá nhưng vì điều kiện phải học tập, lao động nên không thể theo sát các sự kiện. Thỉnh thoảng được xem các giải đấu của thiếu niên- nhi đồng trong tỉnh cũng như toàn quốc mình rất hứng khởi. Các em chơi bóng một cách đam mê, trung thực và hết mình giống như ngày trước mình được ra sân chơi cùng chúng bạn. Năm nay, công ty và nhà máy quyết định hỗ trợ các em trong giải đấu làm cho anh em mình cũng thấy vui vui...”.

Là một đơn vị xây dựng và đi vào hoạt động sớm nhất ở Khu công nghiệp Bắc Vinh, Nhà máy gạch Granit Trung Đô (thuộc Công ty Cổ phần Trung Đô - Tổng Công ty XD Hà Nội - Bộ Xây dựng) đã sản xuất được nhiều mặt hàng gạch, ngói cung cấp cho thị trường. Chính thức ra lò những mẻ gạch đầu tiên vào tháng 4/2002 trên dây chuyền thiết bị và công nghệ đồng bộ của Italy, sản phẩm gạch lát của Nhà máy gạch Granit Trung Đô được người tiêu dùng đánh giá cao và nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường. Theo đánh giá của khách hàng, các loại gạch của  Nhà máy gạch Granit Trung Đô có độ rắn chắc cao, độ bền của màu rất tốt và độ hút nước thấp nên về mùa hè ít đổ mồ hôi...



Công nhân Nhà máy gạch Granit Trung Đô
đóng gói sản phẩm.

Đến nay, Nhà máy gạch Granit Trung Đô có tổng công suất trên 3,5 triệu m2/năm. Gạch ốp lát và ngói lợp của nhà máy có chất lượng sản phẩm phù hợp TCVN 6883:2001 (Tiêu chuẩn Việt Nam - Yêu cầu kỹ thuật gạch ốp lát - gạch Granit); TCVN 6415:2005 (Tiêu chuẩn Việt Nam - Phương pháp thử gạch ốp lát) và EN 176 (Tiêu chuẩn châu Âu - Yêu cầu kỹ thuật gạch ốt lát). Các sản phẩm của Nhà máy gạch Granit Trung Đô góp phần tích cực tăng sản lượng công nghiệp sản xuất tại địa phương, tạo điều kiện làm việc cho hàng trăm lao động trên địa bàn tỉnh. Đến nay, sản phẩm của Nhà máy gạch Granit Trung Đô được nhân dân khắp cả nước tin dùng. Vinh dự hơn, sản phẩm của nhà máy được sử dụng ở nhiều công trình lớn, quan trọng như: Tòa nhà Quốc hội, Khu Liên hợp thể thao dưới nước Mỹ Đình, Làng quốc tế Thăng Long, nhà họp Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tháp Vincom Hà Nội, nhà ga sân bay Vinh...

Hơn 10 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Nhà máy Granit Trung Đô tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát granit trong cả nước. Mặc dù trong giai đoạn hiện nay, sự cạnh tranh giữa các đơn vị sản xuất gạch granit trong nước và sản phẩm nhập từ Trung Quốc, Italy, Tây Ban Nha diễn ra hết sức quyết liệt, mẫu mã đa dạng, phong phú và không ngừng đổi mới trên thế giới, nhưng với tinh thần đoàn kết một lòng, với bề dày trong tổ chức và hoạt động cùng với sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Công ty CP Trung Đô, bằng những quyết sách, định hướng đúng đắn của mình trên nhiều phương diện, thương hiệu gạch Granit Trung Đô đang phát triển, được người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết đến và sử dụng.

Cùng với quá trình sản xuất, phát triển, Nhà máy gạch Granit Trung Đô luôn hướng tới các giá trị cộng đồng, chăm lo đến đời sống người lao động, cải thiện môi trường làm việc và khu dân cư, chấp hành tốt chính sách và pháp luật của Nhà nước, tạo mối quan hệ hài hoà, mật thiết với chính quyền và nhân dân địa phương. Bên cạnh việc đồng hành cùng người tiêu dùng như cử cán bộ kỹ thuật hưởng dẫn xây lắp ở các công trình, khuyến mại cho khách hàng trong giai đoạn khó khăn, Nhà máy gạch Granit Trung Đô còn đóng góp hàng chục triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của tỉnh, tích cực trong công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các hoạt động an sinh xã hội.

Năm nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng Nhà máy gạch Granit Trung Đô vẫn quyết định tài trợ 10 triệu đồng cho Giải Bóng đá thiếu niên - nhi đồng Cúp Báo Nghệ An. “Hỗ trợ để tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi là một phần trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên nhà máy. Hy vọng qua những giải như vậy, chúng ta phát hiện được nhiều tài năng cho thể thao nước nhà và góp phần phát triển thể thao phong trào, rèn luyện sức khỏe trong giới trẻ…”, ông Lê Xuân Đạt - Giám đốc Nhà máy gạch Granit Trung Đô nhấn mạnh như vậy.


Bài, ảnh: NGUYÊN SƠN

Nhà tài trợ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO