Quốc tế

Nhận định, dự đoán AC Milan vs Lecce: Chủ nhà ép sân

Hùng Cường 26/09/2024 07:15

Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận AC Milan vs Lecce, diễn ra vào 1h45 ngày 28/9 trong khuôn khổ giải Serie A.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Lecce mới nhất

Sau khi hàng công của Milan được dẫn dắt bởi Alvaro Morata và Tammy Abraham trong trận derby, vẫn chưa rõ liệu HLV Paulo Fonseca có tiếp tục sử dụng cặp tiền đạo này hay trở về với sơ đồ quen thuộc hơn.

Serie A preview: AC Milan vs. Lecce – Team news, opposition insight, stats and more

Dù thế nào, Rafael Leao và cầu thủ ghi bàn hàng đầu Christian Pulisic sẽ cung cấp sự hỗ trợ từ phía sau, trừ khi Fonseca quyết định thay đổi nhân sự trước trận đấu khó khăn tại Champions League với Bayer Leverkusen. Noah Okafor và Samu Chukwueze cũng đang sẵn sàng góp mặt.

Milan sẽ thiếu vắng Marco Sportiello (chấn thương tay), Ismael Bennacer (chấn thương mắt cá) và Alessandro Florenzi (chấn thương dây chằng chéo trước), trong khi đội trưởng Davide Calabria (chấn thương cơ) vẫn là một dấu hỏi lớn. Về phía Lecce, HLV Luca Gotti đã thực hiện một số thay đổi trong trận đấu cúp hôm thứ Ba, nổi bật là việc cho nghỉ ngơi hậu vệ chủ chốt Federico Baschirotto và tiền đạo Nikola Krstovic, người ghi nhiều bàn nhất cho Giallorossi mùa này.

Cả hai cầu thủ này sẽ trở lại đội hình xuất phát của Lecce, cùng với thủ môn số một Wladimiro Falcone, và có thể cả tiền đạo cũ của Milan, Ante Rebic. Hậu vệ cánh người Pháp Frederic Guilbert sẽ vắng mặt do án treo giò sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận hòa với Parma, vì vậy Andy Pelmard sẽ thay thế. Đồng thời, Mohamed Kaba (chấn thương dây chằng chéo trước) và Medon Berisha (chấn thương đùi) cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Lecce mới nhất

AC Milan:

Maignan; Emerson, Tomori, Gabbia, Hernandez; Fofana, Reijnders; Pulisic, Morata, Leao; Abraham

Lecce:

Falcone; Pelmard, Gaspar, Baschirotto, Gallo; Ramadani, Coulibaly; Dorgu, Rebic, Morente; Krstovic

Nhận định bóng đá AC Milan vs Lecce mới nhất

Sau chuỗi sáu trận derby thất bại, Milan cuối cùng đã giành chiến thắng trước Inter vào Chủ nhật vừa qua tại San Siro, với Matteo Gabbia, một người hâm mộ từ nhỏ, ghi bàn thắng quyết định ở phút 89, giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1. Trận Derby della Madonnina diễn ra trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về việc thay đổi huấn luyện viên cho Rossoneri, khi họ khởi đầu Serie A tệ nhất kể từ năm 2018 và thua trận mở màn Champions League trước Liverpool.

Serie A preview: AC Milan vs. Lecce - Team news, opposition insight, stats and prediction

HLV Paulo Fonseca, dù đang chịu áp lực, đã quyết định thay đổi sơ đồ và điều này đã phát huy hiệu quả khi Christian Pulisic mở tỷ số cho Milan ngay đầu trận. Với hai chiến thắng liên tiếp, đội bóng của Fonseca hiện đứng ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng, có được tám điểm sau năm trận đấu. Trong bối cảnh chuẩn bị cho một thử thách khó khăn tại Champions League với Leverkusen, Milan sẽ hướng tới chiến thắng thứ ba liên tiếp ở Serie A khi gặp Lecce, đội mà họ đang bất bại trong 12 trận đối đầu gần nhất tại giải, giành bảy chiến thắng.

Lecce đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong các cuộc gặp ở giải đấu hàng đầu giữa hai đội kể từ tháng Tư năm 2006. Kể từ lần đó, Lecce đã ghi tổng cộng 12 bàn trong 29 lần gặp gỡ, trong khi Milan ghi được 29 bàn. Phong độ hiện tại của Lecce không cho thấy khả năng thay đổi điều này, khi họ chưa thắng trận nào trên sân khách kể từ tháng Tám và vừa bị loại khỏi Coppa Italia trước đối thủ ở giải hạng hai. Đội bóng của Luca Gotti đã bị cầm hòa một cách đáng tiếc trước Parma tuần trước, khi họ để thủng lưới hai bàn trong thời gian bù giờ.

Mặc dù Lecce vẫn bất bại trong ba trận Serie A gần nhất, họ thường không thi đấu tốt khi làm khách. Trong khi đó, Milan đang có tinh thần tốt sau trận derby, cùng với hàng công mạnh mẽ, cho thấy khả năng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng dễ dàng tại San Siro. Dù còn nhiều câu hỏi về hàng phòng ngự, tài năng ở hàng công của Rossoneri đang dần được phát huy dưới sự dẫn dắt của Paulo Fonseca.

Dự đoán tỉ số AC Milan vs Lecce

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu AC Milan vs Lecce như sau:

  • Sportsmole: AC Milan 2-0 Lecce
  • WhoScore: AC Milan 3-1 Lecce
  • Báo chúng tôi dự đoán: AC Milan 2-0 Lecce

Xem trực tiếp AC Milan vs Lecce khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận AC Milan vs Lecce trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 1h45 ngày 28/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán AC Milan vs Lecce: Chủ nhà ép sân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO