Quốc tế

Nhận định, dự đoán Cagliari vs Empoli: Không khó cho chủ nhà

Hùng Cường 20/09/2024 5:30

Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận Cagliari vs Empoli, diễn ra vào 23h30 ngày 20/9 trong khuôn khổ giải Serie A.

Thông tin lực lượng Cagliari vs Empoli mới nhất

Khi chuẩn bị đối đầu với câu lạc bộ cũ, HLV Davide Nicola của Cagliari có thể có đội hình đầy đủ vào tối thứ Sáu, với Matteo Prati hy vọng bình phục chấn thương mắt cá. Sau trận thua nặng nề 0-4 trước Napoli, các tân binh Michel Adopo và Nadir Zortea có thể được đá chính để làm mới đội hình.

Cagliari vs. Empoli, survival fight | News

Roberto Piccoli sẽ được hỗ trợ bởi Zito Luvumbo, dù cầu thủ Angola chưa ghi bàn nào trong chín trận gần đây ở Serie A.

Trong khi Nicola có đủ cầu thủ chủ chốt, HLV Roberto D'Aversa của Empoli vẫn thiếu Samuele Perisan, Szymon Zurkowski, Tyronne Ebuehi và Jacopo Fazzini vì chấn thương. Tin tốt cho đội khách là Ola Solbakken có thể hồi phục chấn thương cơ và có thể xuất hiện từ băng ghế dự bị.

Với Fazzini vắng mặt và Solbakken chưa đủ thể lực, Youssef Maleh và Sebastiano Esposito (thuộc Inter Milan) sẽ tiếp tục hỗ trợ Lorenzo Colombo (mượn từ AC Milan) ở hàng công.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Empoli mới nhất

Cagliari:

Scuffet; Zappa, Mina, Luperto; Zortea, Marin, Deiola, Augello; Gaetano, Luvumbo; Piccoli

Empoli:

Vasquez; Goglichidze, Ismajli, Viti; Gyasi, Henderson, Grassi, Pezzella; Maleh, Esposito; Colombo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Empoli mới nhất

Cagliari chưa thắng trận nào tại Serie A mùa này, thua cả hai trận gần đây và chỉ ghi được một bàn sau bốn trận. Tuần trước, họ bị Napoli đánh bại 4-0 trên sân nhà sau thất bại 1-0 trước Lecce, hiện chỉ hơn đội xếp cuối Venezia một điểm.

Cagliari thường khởi đầu chậm chạp, không thắng trong năm trận đầu tiên trong hai mùa giải trước. Dù vậy, HLV Davide Nicola cho rằng đội gặp chút không may, khi đã trúng cột dọc năm lần trong bốn trận đấu - nhiều nhất giải.

Nhận định soi kèo Cagliari vs Empoli lúc 23h30 ngày 20/9/2024

Nicola sẽ đối đầu với câu lạc bộ cũ của mình, Empoli, đội mà ông đã cứu khỏi xuống hạng mùa trước. Cagliari tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trước Empoli sau khi không ghi được bàn trong hai trận gặp nhau gần nhất. Cagliari đã thắng 1-0 khi hai đội gặp nhau lần trước tại Stadio Carlo Castellani.

Ngược lại, Empoli chưa thua mùa này, hòa ba trong bốn trận đầu tiên và đã đánh bại Roma. Họ chưa từng bất bại qua năm trận đầu tiên của một mùa giải Serie A nhưng có cơ hội đạt thành tích đó dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto D'Aversa, người đã trở lại sau án treo giò.

Trước trận đấu Coppa Italia với Torino, D'Aversa muốn duy trì phong độ và mang về ít nhất một điểm. Một pha lập công có thể quyết định kết quả, và Cagliari có cơ hội để khởi đầu mùa giải với một chiến thắng trước Empoli.

Dự đoán tỉ số Cagliari vs Empoli

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Cagliari vs Empoli như sau:

  • Sportsmole: Cagliari 1-0 Empoli
  • WhoScore: Cagliari 2-1 Empoli
  • Báo chúng tôi dự đoán: Cagliari 2-0 Empoli

Xem trực tiếp Cagliari vs Empoli khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Cagliari vs Empoli trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 23h30 ngày 20/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Cagliari vs Empoli: Không khó cho chủ nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO