Quốc tế

Nhận định, dự đoán Scotland vs Ba Lan: Khách thắng trận

Hùng Cường 05/09/2024 06:03

Trận đấu giữa Scotland vs Ba Lan giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 6/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Scotland vs Ba Lan mới nhất

Sau khi ghi bàn đầu tiên cho Torino, tiền đạo Scotland Che Adams đã phải rút khỏi đội hình của HLV Steve Clarke cho các trận đấu Nations League gặp Ba Lan và Bồ Đào Nha do chấn thương. James Forrest, Greg Taylor (Celtic) và Robby McCrorie (Kilmarnock) cũng đã rút lui.

Controversial late penalty denies Scotland friendly win over Poland - reaction - Live - BBC Sport

Connor Barron (Rangers) được triệu tập lần đầu tiên cùng với Josh Doig và Jon McCracken. Ryan Gauld (Vancouver Whitecaps) trở lại đội tuyển sau nhiều năm vắng mặt, và Max Johnston (Sturm Graz) được gọi lần đầu tiên.

Với sự vắng mặt của Adams, Lawrence Shankland hoặc Lyndon Dykes có thể đá chính ở hàng công. Ba Lan không có Kamil Grosicki và Wojciech Szczesny (nghỉ thi đấu quốc tế và giải nghệ), cũng như Arkadiusz Milik (chấn thương). Thủ môn Lukasz Skorupski (Bologna) có thể bắt chính, trong khi Piotr Zielinski (Inter Milan) dự kiến thi đấu dù đang chấn thương.

Đội hình dự kiến Scotland vs Ba Lan mới nhất

Scotland:

Gunn; Porteous, Hanley, McKenna; Ralston, McGregor, Gilmour, Robertson; McTominay, McGinn; Dykes

Ba Lan:

Skorupski; Bednarek, Dawidowicz, Kiwior; Frankowski, Zielinski, Slisz, Moder, Zalewski; Swiderski, Lewandowski

Nhận định bóng đá Scotland vs Ba Lan mới nhất

Scotland không thể vượt qua vòng bảng tại một giải đấu lớn gần đây, với thất bại 0-5 trước đội chủ nhà, hòa Thụy Sĩ và thua Hungary.

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Steve Clarke, Scotland đã đủ điều kiện dự Euro liên tiếp và thăng hạng lên League A của Nations League. Sau khi đứng đầu bảng nhờ chiến thắng trước Ukraine và Cộng hòa Ireland, Scotland giờ đối mặt với những đối thủ khó khăn hơn trong mùa giải 2024-25, bắt đầu với trận gặp Ba Lan tại nhà và chuyến làm khách tại Bồ Đào Nha.

Để vào tứ kết của giải đấu mở rộng của UEFA, Scotland cần kết thúc trong nhóm hai đội dẫn đầu; vị trí thứ ba dẫn đến trận play-off xuống hạng, trong khi cuối bảng đồng nghĩa với việc xuống hạng về League B. Mục tiêu trung hạn của Scotland là đủ điều kiện dự World Cup 2026, lần đầu tiên kể từ năm 1998, nhưng trước mắt họ phải giữ vững phong độ ở League A.

Ba Lan cũng gặp khó khăn tại Euro 2024, kết thúc ở vị trí thứ tư trong bảng sau thất bại trước Hà Lan và Áo, và chỉ có một trận hòa trước Pháp nhờ bàn thắng của Robert Lewandowski từ chấm phạt đền. Dưới sự dẫn dắt của Michal Probierz, người lên nắm quyền từ tháng 9 năm 2023, Ba Lan đã thắng sáu trong số mười trận trước khi thất bại tại Euro. Mặc dù Ba Lan thường gây thất vọng ở các giải đấu lớn, Probierz vẫn được giữ lại.

How to watch Scotland vs. Poland in the Nations League: With and without cable

Với một số cầu thủ chủ chốt của Scotland như Billy Gilmour và Scott McTominay bị chấn thương hoặc thiếu thể lực, đội chủ nhà có thể gặp khó khăn. Trong khi đó, Ba Lan có một tay săn bàn xuất sắc và có thể rời Glasgow với ba điểm tối đa.

Dự đoán tỉ số Scotland vs Ba Lan

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Scotland vs Ba Lan như sau:

  • Sportsmole: Scotland 0-1 Ba Lan
  • WhoScore: Scotland 0-2 Ba Lan
  • Báo chúng tôi dự đoán: Scotland 0-1 Ba Lan

Xem trực tiếp Scotland vs Ba Lan khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Scotland vs Ba Lan trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 6/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Scotland vs Ba Lan: Khách thắng trận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO