Quốc tế

Nhận định, dự đoán Real Madrid vs Real Betis: Mbappe thông nòng

Hùng Cường 01/09/2024 07:00

Trận đấu giữa Real Madrid vs Real Betis giải La Liga diễn ra vào 3h30 ngày 2/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Real Betis mới nhất

Real Madrid sẽ tiếp tục thiếu Jude Bellingham do chấn thương chân, và David Alaba đang hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo trước. Eduardo Camavinga cũng chưa trở lại sau chấn thương đầu gối trước trận Siêu cúp châu Âu.

Real Madrid and Real Betis end goalless after double guard of honour at Santiago Bernabeu in final game - TNT Sports

Hậu vệ Jesus Vallejo vẫn chưa rõ khả năng ra sân sau khi vắng mặt ở hai trận gần nhất vì chấn thương. HLV Carlo Ancelotti có thể sẽ đưa lại Dani Carvajal, Arda Guler và Rodrygo vào đội hình chính.

Về phía đội khách, Betis dự kiến thiếu Nobel Mendy, Cedric Bakambu và Isco, cựu tiền vệ Real Madrid. Marc Bartra, đã vắng mặt ở trận đấu châu Âu vào thứ Năm, có khả năng không ra sân vào Chủ nhật. Chimy Avila, vắng mặt giữa tuần, có thể hồi phục kịp thời để đá chính. Betis cũng không còn Nabil Fekir, đã chuyển đến CLB Al-Jazira của UAE.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Real Betis mới nhất

Real Madrid:

Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni; Rodrygo, Guler, Vinicius; Mbappe

Real Betis:

Silva; Sabaly, Llorente, Natan, Perraud; Carvalho, Roca; Fornals, Ruibal, Ezzalzouli; Chimy

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Real Betis mới nhất

Sau khi chiến thắng 2-0 trước Atalanta trong trận Siêu cúp châu Âu, Real Madrid và Kylian Mbappe được kỳ vọng sẽ có khởi đầu mạnh mẽ ở La Liga. Tuy nhiên, kết quả không như mong đợi khi Real Madrid chỉ hòa 1-1 với Mallorca trong trận mở màn và tiếp tục hòa 1-1 trước Las Palmas sau chiến thắng 3-0 trước Real Valladolid.

Real Madrid V Real Betis Preview: Ancelotti Has Full Strength Line Up

Dù đã có chuỗi 35 trận bất bại ở La Liga, Real Madrid hiện đứng thứ tư, kém Barcelona bốn điểm. Họ sẽ cần ba điểm để cải thiện vị trí của mình, đặc biệt là khi đã hòa trong ba trận gần đây gặp Betis.

Betis, dưới sự dẫn dắt của Manuel Pellegrini, khởi đầu mùa giải với hòa 1-1 trước Girona và sau đó giành chiến thắng 2-0 trước Kryvbas Kryvyi Rih ở vòng play-off Europa Conference League. Họ tiếp tục chiến thắng 3-0 trước Kryvbas ở trận lượt về để có mặt tại vòng bảng UEFA lần thứ tư liên tiếp.

Betis sẽ cố gắng duy trì phong độ bất bại của mình trong trận đấu tại Santiago Bernabeu vào Chủ nhật. Mặc dù họ sẽ hài lòng với một điểm, nhưng họ cũng mơ về chiến thắng đầu tiên tại Santiago Bernabeu kể từ tháng 5 năm 2019. Real Madrid, với thành tích 9 chiến thắng trong 10 trận sân nhà gần nhất tại La Liga, được dự đoán sẽ có một màn trình diễn mạnh mẽ để giành ba điểm trước Betis.

Three stats from Real Betis 1-1 Real Madrid, LaLiga 2023/24 - Managing Madrid

Dự đoán tỉ số Real Madrid vs Real Betis

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Real Madrid vs Real Betis như sau:

  • Sportsmole: Real Madrid 2-1 Real Betis
  • WhoScore: Real Madrid 2-0 Real Betis
  • Báo chúng tôi dự đoán: Real Madrid 2-0 Real Betis

Xem trực tiếp Real Madrid vs Real Betis khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Real Madrid vs Real Betis trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 3h30 ngày 2/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Real Madrid vs Real Betis: Mbappe thông nòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO