Quốc tế

Nhận định, dự đoán Leicester vs Aston Villa: Chủ nhà đau thật đau

Hùng Cường 31/08/2024 07:45

Trận đấu giữa Leicester vs Aston Villa giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 31/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Leicester vs Aston Villa mới nhất

Patson Daka và Jakub Stolarczyk của Leicester vẫn chấn thương mắt cá chân dài hạn, nhưng Luke Thomas và Conor Coady đã trở lại.

Leicester vs Aston Villa preview, team news, kick-off | Football News | Sky Sports

Thomas thi đấu trọn vẹn trận đấu gần nhất, trong khi Coady vào sân hiệp hai. Dự kiến, họ không đá chính vào thứ Bảy, với HLV Cooper có thể tiếp tục dùng bộ tứ hậu vệ James Justin, Faes, Jannik Vestergaard, và Victor Kristiansen như trong trận gặp Fulham. Tân binh Oliver Skipp và Facundo Buonanotte có thể sẽ đá chính cùng Winks và Ndidi ở hàng tiền vệ, còn Jamie Vardy dự kiến trở lại hàng công với sự hỗ trợ của Abdul Fatawu và Bobby De Cordova-Reid.

Aston Villa sẽ thiếu Matty Cash trong khoảng một tháng do chấn thương gân kheo, nên Kosta Nedeljkovic hoặc Ezri Konsa có thể thay thế ở hậu vệ phải. Boubacar Kamara và Tyrone Mings vẫn hồi phục chấn thương đầu gối, trong khi Robin Olsen có thể trở lại băng ghế dự bị sau chấn thương mặt. Morgan Rogers dự kiến tiếp tục tấn công phía sau Watkins, còn Leon Bailey, Amadou Onana, Youri Tielemans và John McGinn có thể giữ vị trí ở hàng tiền vệ.

Đội hình dự kiến Leicester vs Aston Villa mới nhất

Leicester City:

Hermansen; Justin, Faes, Vestergaard, Kristiansen; Winks, Ndidi; Fatawu, Buonanotte, Decordova-Reid; Vardy

Aston Villa:

Martinez; Nedeljkovic, Konsa, Torres, Digne; Bailey, Tielemans, Onana, McGinn; Rogers; Watkins

Nhận định trận đấu Leicester vs Aston Villa mới nhất

Sau khi có một điểm trên sân nhà trước Tottenham, Leicester trở về từ Craven Cottage với thất bại 2-1 trước Fulham, dù Wout Faes đã gỡ hòa cho Leicester. Alex Iwobi giúp Fulham tái lập lợi thế sau giờ nghỉ, và nỗ lực gỡ hòa lần hai của Leicester không thành công.

Villa beat 10-man Leicester 2-1 with late Traore winner | Reuters

Leicester sau đó giành quyền vào vòng ba EFL Cup với chiến thắng 4-0 trước Tranmere Rovers, nhờ các bàn thắng của Jordan Ayew, Stephy Mavididi, Wilfred Ndidi và Harry Winks. Đây là chiến thắng đầu tiên của Steve Cooper với vai trò HLV. Cooper ấn tượng với màn trình diễn của đội và hy vọng đội hình trẻ cùng các cầu thủ kỳ cựu có thể duy trì phong độ tích cực ở Premier League. Ông cũng muốn tránh trở thành HLV đầu tiên không thắng ba trận đầu tiên tại giải hạng nhất kể từ Paulo Sousa năm 2010.

Aston Villa không thể tiếp nối chiến thắng mở màn trước West Ham với ba điểm trước Arsenal, khi họ thua 2-0 tại Villa Park. Ollie Watkins bỏ lỡ cơ hội quan trọng và chứng kiến cú đánh đầu bị David Raya cản phá. Unai Emery chấp nhận kết quả và nhấn mạnh cần cải thiện. Emery đặt mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 10 hoặc top 6, đồng thời mong đợi sự cải thiện ở hàng phòng ngự, vốn đã để thủng lưới 15 bàn trong bảy trận Premier League gần nhất.

Aston Villa 2-4 Leicester: Foxes punish Villa errors to win first Premier League game since November | Football News | Sky Sports

Villa đã thắng bảy trong 28 lần chạm trán gần nhất với Leicester, nhưng có phong độ tốt với hai chiến thắng và một hòa trong ba chuyến làm khách gần đây tại King Power. Cả hai đội đều phòng ngự kém trong mùa giải này, với nhiều trận gặp nhau gần đây có từ ba bàn thắng trở lên. Nếu Aston Villa học hỏi từ thất bại trước Arsenal và tận dụng cơ hội tốt hơn, họ có thể tìm cách giành chiến thắng trước Leicester.

Dự đoán tỉ số Leicester vs Aston Villa

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Leicester vs Aston Villa như sau:

  • Sportsmole: Leicester 1-3 Aston Villa
  • WhoScore: Leicester 0-2 Aston Villa
  • Báo chúng tôi dự đoán: Leicester 1-3 Aston Villa

Xem trực tiếp Leicester vs Aston Villa khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Leicester vs Aston Villa trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 31/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Leicester vs Aston Villa: Chủ nhà đau thật đau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO