Quốc tế

Nhận định, dự đoán Everton vs Bournemouth: Không dễ thủng lưới

Hùng Cường 30/08/2024 05:43

Trận đấu giữa Everton vs Bournemouth giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 31/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Everton vs Bournemouth mới nhất

Everton đã giảm bớt khủng hoảng ở hàng thủ sau trận thua trước Tottenham. Ashley Young trở lại sau án treo giò, nhưng Nathan Patterson (chấn thương đùi) và Jarrad Branthwaite (chấn thương háng) vẫn vắng mặt cho đến sau kỳ nghỉ quốc tế.

Everton vs Bournemouth live stream: How to watch Premier League game online and on TV, team news | Tom's Guide

Chermiti cũng cần thêm vài tuần để hồi phục chấn thương mắt cá. Trong trận thắng Doncaster, Coleman đã thi đấu 67 phút, và Young có thể thay thế anh trong trận gặp Bournemouth. Abdoulaye Doucoure, Idrissa Gueye, và Dominic Calvert-Lewin đã được nghỉ ngơi và có thể trở lại đội hình chính.

Về phía Bournemouth, thủ môn Kepa Arrizabalaga, được mượn từ Chelsea, có thể ra mắt đội bóng trong trận đấu vào thứ Bảy. Tuy nhiên, HLV Iraola vẫn không có Enes Unal (chấn thương bàn chân), Tyler Adams (chấn thương lưng), và David Brooks (chấn thương vai). Daniel Jebbison sẽ nhường chỗ cho tân binh Evanilson, trong khi Julian Araujo và Milos Kerkez có thể trở lại đá hậu vệ cánh.

Đội hình dự kiến Everton vs Bournemouth mới nhất

Everton:

Pickford; Young, Tarkowski, Keane, Mykolenko; Harrison, Gueye, Doucoure, Iroegbunam, McNeil; Calvert-Lewin

Bournemouth:

Kepa; Araujo, Zabarnyi, Senesi, Kerkez; Cook, Scott; Semenyo, Kluivert, Tavernier; Evanilson

Nhận định bóng đá Everton vs Bournemouth mới nhất

Các cổ động viên Everton có thể đã cảm thấy lạc quan sau trận hòa mở màn của Tottenham Hotspur trước Leicester City, nhưng sự lạc quan đó nhanh chóng bị dập tắt khi Tottenham ghi bốn bàn vào lưới Everton, với các pha lập công của Son Heung-min, Cristian Romero và Yves Bissouma.

Match officials confirmed for Everton vs Bournemouth

Everton hiện đang đứng cuối bảng Premier League với thành tích phòng ngự kém. Tuy nhiên, họ đã có dấu hiệu hồi phục khi thắng Doncaster Rovers tại EFL Cup, nhưng vẫn chưa thắng trận nào ở Premier League trong tháng Tám dưới sự dẫn dắt của Sean Dyche.

Bournemouth, sau khi bị VAR từ chối một bàn thắng vào phút cuối trong trận đấu với Newcastle United, tiếp tục không có chiến thắng ở mùa giải này và đã bị loại khỏi EFL Cup bởi West Ham United. Chuỗi trận không thắng của Bournemouth đã kéo dài lên năm trận, và họ cũng không thắng trong cả hai lần gần nhất đến sân Goodison Park.

Mặc dù Bournemouth đã giành chiến thắng 2-1 ở sân Vitality vào tháng Ba nhờ một pha phản lưới của Seamus Coleman, đội khách đang tìm cách khôi phục phong độ sau các thất bại gần đây. Everton có cơ hội để cải thiện thành tích và ghi bàn vào cuối tuần này, nhưng Bournemouth có thể vẫn gặp khó khăn trong việc chấm dứt chuỗi trận hòa của mình.

Everton beat lowly Bournemouth to snap home losing run | Reuters

Dự đoán tỉ số Everton vs Bournemouth

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Everton vs Bournemouth như sau:

  • Sportsmole: Everton 1-1 Bournemouth
  • WhoScore: Everton 2-1 Bournemouth
  • Báo chúng tôi dự đoán: Everton 0-0 Bournemouth

Xem trực tiếp Everton vs Bournemouth khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Everton vs Bournemouth trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 31/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Everton vs Bournemouth: Không dễ thủng lưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO