Quốc tế

Nhận định, dự đoán Atletico Madrid vs Espanyol: Chủ nhà thắng cách biệt

Hùng Cường 28/08/2024 06:57

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Espanyol giải La Liga diễn ra vào 2h30 ngày 29/8. Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận này.

Thông tin trước trận Atletico Madrid vs Espanyol mới nhất

Atletico không báo cáo thêm vấn đề chấn thương mới, đảm bảo rằng HLV Simeone sẽ có phần lớn đội hình sẵn sàng cho trận đấu trên sân nhà vào thứ Tư.

Espanyol vs Atletico: Atletico Madrid player ratings vs Espanyol: Carrasco fails to take his chance | MARCA in English

Simeone có thể sẽ thay đổi đội hình, với Alex Witsel, Nahuel Molina, Koke và Sorloth có thể được cân nhắc đá chính. Gallagher cũng đang nỗ lực để có lần đầu tiên đá chính sau khi vào sân từ ghế dự bị cuối tuần qua.

Tân binh Clement Lenglet có thể xuất hiện trong đội hình sau khi hoàn tất việc cho mượn từ Barcelona.

Trong khi đó, tiền vệ của Espanyol, Edu Exposito, tiếp tục hồi phục chấn thương dây chằng chéo trước. Leandro Cabrera buộc phải rút khỏi buổi tập hôm thứ Hai do vấn đề thể lực và sẽ cần được đánh giá trước trận đấu vào thứ Tư. Nếu Cabrera không thể thi đấu, Sergi Gomez có thể được đưa vào trung tâm hàng phòng ngự của Espanyol.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Espanyol mới nhất

Atletico Madrid: Oblak; Gimenez, Witsel, Le Normand; Llorente, Gallagher, Koke, Lino; Griezmann, Alvarez; Sorloth

Espanyol: Garcia; Tejero, El Hilali, Kumbulla, Gomez, Romero; Kral, Gragera, Milla; Veliz, Puado

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol mới nhất

Atletico Madrid có thể đang mơ ước về việc tranh chức vô địch nghiêm túc sau khi thực hiện một số bổ sung đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Robin Le Normand và Conor Gallagher đã củng cố hàng phòng ngự và hàng tiền vệ tương ứng, trong khi Julian Alvarez và Alexander Sorloth được chiêu mộ để tăng cường các lựa chọn tấn công cho Diego Simeone.

Atlético Madrid's possible XI vs Granada - Get Spanish Football News

Sau khi tăng cường đội hình, Atleti đã có khởi đầu hứa hẹn cho mùa giải mới với bốn điểm từ hai trận đấu mở màn. Họ đã lội ngược dòng hai lần để cầm hòa Villarreal 1-1 và sau đó thắng 3-0 trước Girona với các bàn thắng của Antoine Griezmann, Marcos Llorente và Koke.

Atleti giờ sẽ tập trung vào cuộc gặp đầu tiên với Espanyol kể từ trận hòa kịch tính 3-3 vào tháng 5 năm 2023 và tìm cách kéo dài chuỗi trận bất bại trong các cuộc đối đầu trực tiếp lên sáu trận. Espanyol, sau khi giành quyền thăng hạng từ Segunda Division, đã bắt đầu mùa giải mà không có Martin Braithwaite, cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mùa trước, người đã ra đi và ký hợp đồng với Gremio. Sự vắng mặt của Braithwaite đã ảnh hưởng rõ rệt đến khả năng tấn công của Espanyol, khi họ gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội ghi bàn và chịu hai thất bại liên tiếp 0-1 trước Real Valladolid và Real Sociedad.

Đội bóng của Manolo Gonzalez sẽ cần phải làm việc chăm chỉ để giành điểm đầu tiên của mùa giải trong chuyến làm khách đến Metropolitano vào thứ Tư. Tuy nhiên, họ có thể tìm thấy động lực từ trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách gần nhất với Atleti vào tháng 11 năm 2022. Atleti sẽ bước vào trận đấu với sự tự tin từ chiến thắng ấn tượng trước Girona và nhiều khả năng sẽ có thêm một màn trình diễn mạnh mẽ trên sân nhà để duy trì thành tích bất bại, khiến Espanyol phải nhận thất bại thứ ba liên tiếp.

Dự đoán tỉ số Atletico Madrid vs Espanyol

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Atletico Madrid vs Espanyol như sau:

  • Sportsmole: Atletico Madrid 2-0 Espanyol
  • WhoScore: Atletico Madrid 2-1 Espanyol
  • Báo chúng tôi dự đoán: Atletico Madrid 3-1 Espanyol

Xem trực tiếp Atletico Madrid vs Espanyol khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Atletico Madrid vs Espanyol trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 2h30 ngày 29/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Atletico Madrid vs Espanyol: Chủ nhà thắng cách biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO