Quốc tế

Nhận định, dự đoán Barca vs Athletic Bilbao: Không thể cản Yamal

Hùng Cường 24/08/2024 7:04

Trận đấu giữa Barca vs Athletic Bilbao giải La Liga diễn ra vào 0h00 ngày 25/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Barca vs Athletic Bilbao mới nhất

Barcelona tiếp tục đối mặt với một số khó khăn về lực lượng khi họ chuẩn bị tiếp đón Athletic vào cuối tuần này. Đội bóng xứ Catalan sẽ thiếu vắng bốn cầu thủ quan trọng vì chấn thương: Ansu Fati, Ronald Araujo, Frenkie de Jong và Gavi. Andreas Christensen cũng đang bị nghi ngờ về thể lực, khiến tình hình lực lượng của Barcelona càng thêm căng thẳng.

Kết quả bóng đá Barca 0-0 Bilbao - La Liga 2023/24 Vòng 27

Tuy nhiên, có hy vọng rằng Dani Olmo sẽ kịp đăng ký và có thể ra mắt Barcelona vào cuối tuần này, mặc dù khả năng cao anh sẽ vào sân từ ghế dự bị. Pedri đã hồi phục tốt và có khả năng thi đấu ở vị trí số 10. Đội hình của Barcelona trong trận gặp Valencia đã bao gồm ba cầu thủ 17 tuổi – Pau Cubarsi, Marc Bernal và Lamine Yamal – và có thể điều này sẽ tiếp tục xảy ra trong trận đấu với Athletic.

Trong khi đó, Athletic cũng gặp vấn đề về lực lượng với một số cầu thủ vắng mặt do chấn thương, bao gồm Djalo, Inigo Ruiz de Galarreta, Nico Serrano, Oscar de Marcos, Julen Agirrezabala và Unai Simon. Aitor Paredes cũng đang nghi ngờ do vấn đề cơ bắp.

Athletic Bilbao vs Barcelona, Copa del Rey: Final Score 4-2, Barça lose heartbreaking quarter-final at San Mamés in extra time - Barca Blaugranes

Ngôi sao Nico Williams dự kiến sẽ trở lại đội hình chính sau khi vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Getafe, có thể thay thế Alex Berenguer. Thủ môn trẻ Alex Padilla, 20 tuổi, có khả năng sẽ tiếp tục bắt chính, trong khi hậu vệ phải Gorosabel dự kiến sẽ tiếp tục thi đấu sau bản hợp tác mùa hè.

Đội hình dự kiến Barca vs Athletic Bilbao mới nhất

Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Cubarsi, I Martinez, Balde; Bernal, Casado; Yamal, Pedri, Raphinha; Lewandowski

Athletic Bilbao: Padilla; Gorosabel, Yeray, Vivian, Yuri; Prados, Vesga; I Williams, Sancet, N Williams; Guruzeta

Nhận định bóng đá Barca vs Athletic Bilbao mới nhất

Barcelona đã khởi đầu mùa giải La Liga 2024-25 ấn tượng với chiến thắng 2-1 trước Valencia. Dù bị dẫn trước bởi bàn thắng của Hugo Duro ở phút 44, Barcelona đã lội ngược dòng nhờ hai bàn thắng của Robert Lewandowski. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Hansi Flick, Barcelona giành trọn ba điểm.

Barcelona 4-0 Athletic Bilbao: Ousmane Dembele and Robert Lewandowski among the goals as Barca get back to winning ways - TNT Sports

Cuối tháng 8, Barcelona sẽ thi đấu liên tiếp gặp Athletic, Rayo Vallecano và Real Valladolid, và có cơ hội giành số điểm tối đa trước kỳ nghỉ quốc tế. Việc Real Madrid đánh rơi điểm trong tuần mở màn là một lợi thế lớn cho Barcelona, đội kỳ vọng sẽ cạnh tranh chức vô địch với Los Blancos. Mặc dù chỉ có hai bản hợp tác mới là Pau Victor và Dani Olmo, Barcelona đã gặp khó khăn trong việc theo đuổi Nico Williams, nhưng cầu thủ này có vẻ sẽ ở lại Athletic.

Athletic Bilbao mở đầu mùa giải với kết quả hòa 1-1 trước Getafe. Dưới sự dẫn dắt của Ernesto Valverde, họ cần có kết quả tốt để cạnh tranh top bốn mùa này. Mặc dù Athletic giữ lại Nico Williams, họ mất một số cầu thủ quan trọng và có thể thực hiện thêm bản hợp tác trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Barcelona vs Athletic Club prediction, odds & betting tips – 24/08/2024

Athletic chưa thắng Barcelona trên sân khách ở La Liga kể từ tháng 11 năm 2001, và sự thiếu vắng của một số cầu thủ có thể khiến họ gặp khó khăn. Với đội hình mạnh nhất, Barcelona có khả năng tiếp tục giành chiến thắng để duy trì khởi đầu hoàn hảo của mùa giải.

Dự đoán tỉ số Barca vs Athletic Bilbao

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Barca vs Athletic Bilbao như sau:

  • Sportsmole: Barca 2-1 Athletic Bilbao
  • WhoScore: Barca 1-0 Athletic Bilbao
  • Báo chúng tôi dự đoán: Barca 2-0 Athletic Bilbao

Xem trực tiếp Barca vs Athletic Bilbao khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Barca vs Athletic Bilbao trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 0h00 ngày 25/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Barca vs Athletic Bilbao: Không thể cản Yamal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO