Quốc tế

Nhận định, dự đoán Tottenham vs Everton: Đè bẹp đội khách

Hùng Cường 23/08/2024 06:15

Trận đấu giữa Tottenham vs Everton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 24/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Cả hai đội đều muốn sửa chữa sai lầm từ tuần thi đấu mở màn Premier League, Tottenham Hotspur và Everton sẽ đối đầu tại Bắc London vào chiều thứ Bảy.

Tottenham 2-1 Everton: Richarlison and Son Heung-min goals help Spurs into top four as resurgence continues - Eurosport

Các cầu thủ Lilywhites đã không tận dụng được sự thống trị từ đầu trận trong trận hòa 1-1 với Leicester City mới thăng hạng vào thứ Hai, trong khi đội Toffees bị Brighton & Hove Albion xé nát với thất bại 3-0 ngay trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Everton mới nhất

Trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Tottenham và Leicester vang lên, đã có tin tức an ủi về tình trạng của Bentancur, khi tiền vệ người Uruguay được xác nhận là tỉnh táo và nói chuyện, không cần phải đưa đến bệnh viện.

Tuy nhiên, theo quy định về chấn động não, Bentancur chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu vào thứ Bảy, nơi Yves Bissouma - bị cấm thi đấu trong trận hòa vào thứ Hai do đã quay video hút khí cười - có thể sẽ là sự thay thế trực tiếp ở khu vực giữa sân.

Kết quả Tottenham vs Everton: Chủ nhà thắng nhờ bàn phản lưới

Bentancur gia nhập Fraser Forster (chấn thương chân) trong phòng điều trị, trong khi người ghi bàn Porro cũng gặp phải vấn đề về chân/mắt cá chân trong hiệp hai tại King Power, nhưng Postecoglou không cập nhật tình trạng của anh sau trận đấu.

Mặc dù Porro có thể sẽ sẵn sàng cho cuối tuần, nhưng Everton chắc chắn sẽ phải thay đổi hậu vệ phải do thẻ đỏ của Young, người đã bị cấm thi đấu một trận, và Dyche hiện đang gặp khó khăn lớn ở hàng phòng ngự.

Nathan Patterson (chấn thương đùi) chắc chắn sẽ vắng mặt, trong khi James Garner và Seamus Coleman đều có nguy cơ không kịp hồi phục do chấn thương bắp chân, vì vậy Dyche có thể không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa Mason Holgate vào đội hình cho chuyến làm khách đến Bắc London.

Everton vs Tottenham: Final | Errors hobble Toffees in 2-2 draw - Royal Blue Mersey

Tình thế phòng ngự của đội khách càng trở nên phức tạp hơn bởi ca phẫu thuật háng của Jarrad Branthwaite, mặc dù cầu thủ người Anh có thể sẽ sớm trở lại thi đấu, trong khi Chermiti vẫn còn vài tuần nữa mới phục hồi từ ca phẫu thuật chân.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Everton mới nhất

Tottenham Hotspur: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Sarr, Bissouma; Kulusevski, Maddison, Son; Solanke

Everton: Pickford; Holgate, O'Brien, Tarkowski, Mykolenko; Harrison, Iroegbunam, Doucoure, Gueye, McNeil; Calvert-Lewin

Nhận định trận đấu Tottenham vs Everton mới nhất

Với tuổi đời 37, Jamie Vardy vẫn duy trì thói quen ghi bàn vào lưới các đội Big Six của Premier League, khi cầu thủ trụ cột của Leicester City - người thậm chí không được kỳ vọng có mặt trong đội hình vào thứ Hai - đã khiến Tottenham trả giá vì những cơ hội bỏ lỡ và phòng ngự kém tại King Power Stadium.

Các cầu thủ của Ange Postecoglou xứng đáng mở tỷ số khi cựu cầu thủ Foxes, James Maddison, tìm thấy Pedro Porro bằng một pha chuyền bóng tuyệt đẹp, nhưng Vardy đã tận dụng sự phòng ngự tồi tệ của đội khách để đánh đầu gỡ hòa trong hiệp hai.

Tottenham Hotspur vs Everton team news: 10 players out and seven more doubtful for Premier League clash

Trận hòa ít bàn thắng bị che khuất bởi chấn thương đầu nghiêm trọng của Rodrigo Bentancur, mặc dù việc dừng trận đấu lâu dài thực sự đã giúp Tottenham theo một cách nào đó, khi Leicester đang dồn ép và đe dọa một bàn thắng thứ hai trước khi tiền vệ người Uruguay được tiếp oxy và đưa ra ngoài sân bằng cáng.

Việc không thể vượt qua đội vô địch Championship mùa trước có nghĩa là Tottenham hiện chỉ có hai chiến thắng trong tám trận đấu gần nhất ở giải đấu hàng đầu, mặc dù kể từ mùa giải 2015-16, đội chủ nhà của thứ Bảy chưa từng thất bại trong hai trận đấu mở màn của mùa giải Premier League.

Hơn nữa, Spurs đã giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà trong năm mùa giải hàng đầu gần nhất, ngoại lệ là thất bại sát sao vào tháng 9 năm 2020, mặc dù không cần đoán thì ai cũng biết ai đã gây ra thất bại đó cho đội bóng Bắc London.

Vào ngày đó, Dominic Calvert-Lewin đã trở thành người hùng cho Everton trong trận đấu không khán giả tại sân Tottenham Hotspur, nhưng anh và các đồng đội không thể ngăn chặn cỗ máy Brighton của Fabian Hurzeler tại Goodison Park vào cuối tuần trước.

Kaoru Mitoma, Danny Welbeck và Simon Adingra đều đã ghi bàn vào lưới phòng ngự của Sean Dyche, và thêm một cú sốc nữa khi hậu vệ kỳ cựu Ashley Young nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi phạm lỗi với cầu thủ cuối cùng vào giữa hiệp hai.

Với việc chịu thất bại nặng nề nhất trong ngày khai mạc, Everton hiện đang đứng ở vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng Premier League vì chỉ số phụ, và Dyche chỉ có thể mô tả trận thua trước Brighton là một "trận đấu kinh khủng" để chứng kiến.

Tottenham Hotspur vs. Everton 2020: Premier League game time, TV channels, how to watch - Cartilage Free Captain

Thất bại 3-0 kéo dài thêm nỗi ám ảnh trong tháng Tám của câu lạc bộ Merseyside, khi họ đã không thắng một trận đấu Premier League nào trong tháng này trong ba năm qua, thua cả bốn trận gần đây mà không ghi được bàn thắng nào.

Một thống kê khác cũng không mấy dễ chịu, Everton vẫn chưa có chiến thắng sân khách nào tại Premier League trong toàn bộ năm 2024 - thua bảy và hòa bốn trong 11 trận gần nhất trên sân khách - và mặc dù đã chiến đấu để có được trận hòa 2-2 đáng khen ngợi trước Spurs vào đầu năm nay, trận hòa đó đã kéo dài chuỗi trận không thắng của họ trong cuộc đối đầu này lên bảy trận.

Tottenham lẽ ra đã có thể tạo ra khoảng cách an toàn trước giờ nghỉ giải lao trong trận đấu với Leicester, chỉ để trở thành kẻ thù tồi tệ nhất của chính mình trước khung thành, nhưng Lilywhites nên dễ dàng khắc phục những sai lầm đó vào thứ Bảy.

Đối mặt với khủng hoảng phòng ngự và thiếu vắng các lựa chọn tiền vệ kỳ cựu, Everton có thể không phải là đối thủ của đội bóng của Postecoglou khi khởi đầu tồi tệ của Toffees tiếp tục.

Dự đoán tỉ số Tottenham vs Everton

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Tottenham vs Everton như sau:

  • Sportsmole: Tottenham 3-0 Everton
  • WhoScore: Tottenham 2-1 Everton
  • Báo chúng tôi dự đoán: Tottenham 2-0 Everton

Xem trực tiếp Tottenham vs Everton khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Tottenham vs Everton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Tottenham vs Everton: Đè bẹp đội khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO