Quốc tế

Nhận định, dự đoán Villarreal vs Atletico: Tàu ngầm đắm

Hùng Cường 18/08/2024 07:30

Trận đấu giữa Villarreal vs Atletico trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào 3h30 ngày 20/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Estadio de la Cerámica sẽ là sân khấu cho một trận đấu hấp dẫn của La Liga vào tối thứ Hai, khi Villarreal tiếp đón Atletico Madrid trong tuần đầu tiên của mùa giải mới.

Villarreal vs Atlético de Madrid: fecha, hora, canal, TV y dónde ver online LaLiga | DAZN News ES

Villarreal kết thúc mùa trước ở vị trí thứ tám và không có suất dự cúp châu Âu, trong khi Atletico đứng thứ tư và sẽ tham dự vòng bảng Champions League mùa này.

Thông tin lực lượng Villarreal vs Atletico mới nhất

Villarreal sẽ thiếu ba cầu thủ chủ chốt, gồm Juan Foyth, Alfonso Pedraza và Denis Suarez, cho trận đấu với Atletico Madrid.

Dự kiến, tân binh Willy Kambwala sẽ góp mặt ở hàng phòng ngự, cùng với các cầu thủ mới như Sergi Cardona, Ayoze Perez, Diego Conde và Pape Gueye. Gerard Moreno, dự kiến sẽ chuyển từ cánh vào trung lộ mùa này, trong khi Alex Baena và Yeremy Pino có thể xuất hiện trong đội hình xuất phát.

Ratings: Injury time equalizer sees Atlético snatch point vs Villarreal - Into the Calderon

Về phía Atletico, Julian Alvarez dự kiến sẽ ra mắt sau khi chuyển từ Manchester City và có thể cùng Sorloth thi đấu ở khu vực tấn công. Sorloth, người đã ghi 26 bàn cho Villarreal mùa trước, có thể sẽ trở lại để đối đầu với đội bóng cũ. Joao Felix, mặc dù ghi bàn vào lưới Juventus gần đây, có thể không tham gia do dự kiến rời đội trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Antoine Griezmann, Koke, Marcos Llorente và Rodrigo De Paul dự kiến sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Atletico.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Atletico mới nhất

Villarreal: Conde; Altimira, Albiol, Kambwala, Cardona; Gueye, Comesana, Baena; Pino, G Moreno, Perez

Atletico Madrid: Oblak; Molina, Le Normand, Gimenez, Galan; De Paul, Koke, Llorente; Griezmann, Sorloth, Alvarez

Nhận định trận đấu Villarreal vs Atletico mới nhất

Villarreal sẽ tiếp đón Atletico Madrid tại Estadio de la Ceramica vào tối thứ Hai trong khuôn khổ tuần thi đấu đầu tiên của La Liga mùa giải 2024-25.

Atletico held by Villareal in breathtaking LaLiga clash

Mùa trước, Villarreal không thể lọt vào top bảy lần đầu tiên kể từ mùa 2018-19 và chỉ là mùa giải thứ hai họ kết thúc dưới vị trí thứ bảy kể từ khi trở lại La Liga năm 2013. Đội bóng đã tăng cường đội hình với sáu tân binh, bao gồm Ayoze Perez và Nicolas Pepe, nhưng phải chia tay hai trụ cột: Alexander Sorloth và Filip Jorgensen. Villarreal vừa thua 0-4 trước Brighton trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải và chỉ thắng một trong 12 lần gặp Atletico gần đây.

Atletico Madrid, đứng thứ tư mùa trước, đã có những hoạt động chuyển nhượng mạnh mẽ, chiêu mộ Julian Alvarez, Robin Le Normand và Sorloth, và dự kiến sẽ sớm có thêm Conor Gallagher.

Atlético Madrid vs Villarreal CF Preview 12/11/2023 | Forebet

Đội bóng của Diego Simeone đang hướng tới một vị trí trong top ba và đã có phong độ ấn tượng trong mùa hè với bốn chiến thắng, bao gồm cả trận thắng 2-0 trước Juventus. Atletico chưa thua Villarreal trên sân khách kể từ tháng 3/2018 và sẽ tìm cách tiếp tục thành tích tốt này với một chiến thắng trong trận mở màn.

Dự đoán tỉ số Villarreal vs Atletico

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Villarreal vs Atletico như sau:

  • Sportsmole: Villarreal 1-2 Atletico
  • WhoScore: Villarreal 1-1 Atletico
  • Báo chúng tôi dự đoán: Villarreal 0-2 Atletico

Xem trực tiếp Villarreal vs Atletico khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Villarreal vs Atletico trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 3h30 ngày 20/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Villarreal vs Atletico: Tàu ngầm đắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO