Quốc tế

Nhận định, dự đoán Everton vs Brighton: Đôi công kịch tính

Hùng Cường 16/08/2024 07:19

Trận đấu giữa Everton vs Brighton giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 17/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Everton vs Brighton mới nhất

Everton sẽ thiếu vắng Nathan Patterson (gân kheo) và Youssef Chermiti (chân) do chấn thương, và HLV Dyche cũng xác nhận rằng Jarrad Branthwaite, đang được Manchester United quan tâm, có thể vắng mặt vì đang hồi phục sau ca phẫu thuật gân kheo.

West Ham player ratings vs Everton: Anderson dire, Lanzini wasteful and Fornals struggles in poor defeat - football.london

Seamus Coleman và James Garner cũng đang nghi ngờ vì chấn thương bắp chân, nhưng Michael Keane dự kiến sẽ kịp hồi phục và có thể cạnh tranh vị trí trung vệ cùng James Tarkowski và tân binh Jake O'Brien. Dù Amadou Onana đã chuyển đến Aston Villa, Everton đã chiêu mộ Jesper Lindstrom, Tim Iroegbunam, và Iliman Ndiaye, những người có thể ra mắt đội bóng vào thứ Bảy, dù Dominic Calvert-Lewin có thể được ưu tiên đá chính.

Phía Brighton, đội bóng này sẽ không có sự phục vụ của Pervis Estupinan, Evan Ferguson, Solly March, Julio Enciso, Bart Verbruggen, và Igor Julio do chấn thương. Tariq Lamptey và Billy Gilmour cũng đang nghi ngờ khả năng ra sân.

Tân binh Yankuba Minteh đã gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải và có thể ra mắt cùng Brajan Gruda, người mới gia nhập từ Mainz 05.

West Ham player ratings: Lucas Paqueta and Tomas Soucek struggle in poor Everton defeat - football.london

Mats Wieffer từ Feyenoord có thể lần đầu ra sân cùng Carlos Baleba hoặc James Milner ở hàng tiền vệ, trong khi Joao Pedro, Kaoru Mitoma, và Danny Welbeck được kỳ vọng sẽ có mặt trên hàng công.

Đội hình dự kiến Everton vs Brighton mới nhất

Everton: Pickford; Young, Tarkowski, O'Brien, Mykolenko; Gueye, Iroegbunam, Doucoure; Harrison, Calvert-Lewin, McNeil

Brighton & Hove Albion: Steele; Veltman, Van Hecke, Dunk, Barco; Milner, Wieffer; Minteh, Pedro, Mitoma; Welbeck

Nhận định trước trận Everton vs Brighton mới nhất

Everton đã trải qua một mùa giải 2023-24 đầy biến động, khi suýt nữa bị rớt hạng và kết thúc ở vị trí thứ 15, sau khi bị trừ tám điểm vì vi phạm Quy tắc Lợi nhuận và Bền vững của Premier League. Nếu không bị trừ điểm, họ sẽ xếp thứ 12, an toàn hơn nhiều so với khu vực xuống hạng. Mặc dù vậy, HLV Sean Dyche vẫn tìm thấy nhiều điểm tích cực từ những màn trình diễn kiên cường của đội, bất chấp những rắc rối bên ngoài sân cỏ và các vấn đề sở hữu đội bóng.

Everton vs Brighton video goles, resumen, mejores jugadas Premier League 2021-22 | Premier League | Futbolred

Everton hiện đang chuẩn bị cho mùa giải 2024-25, mùa giải cuối cùng tại Goodison Park trước khi chuyển đến sân vận động mới tại Bramley-Moore Dock. Trong khi nhiều đội bóng chọn du đấu quốc tế, Everton đã ở lại Vương quốc Anh và tham gia năm trận giao hữu, với kết quả một thắng, hai hòa và hai thua. Gần đây, họ hòa 1-1 với Roma tại sân nhà.

Trong khi đó, Brighton đang bước vào mùa giải Premier League thứ tám liên tiếp và lần đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Fabian Hurzeler, người sẽ trở thành HLV trẻ nhất trong lịch sử Premier League ở tuổi 31. Hurzeler, từng làm việc tại St Pauli, đã thay thế Roberto De Zerbi, người hiện đang ở Marseille. Brighton đã tăng cường đội hình với sáu cầu thủ mới, tiêu tốn hơn 100 triệu bảng.

Dưới sự dẫn dắt của Hurzeler, Brighton đã thắng cả bốn trận giao hữu mùa hè, với tổng tỷ số 14-3, bao gồm chiến thắng 4-0 trước Villarreal.

Brighton vs Everton – Premier League: TV channel, prediction, team news and lineups

Brighton sẽ tự tin trước trận đấu với Everton, khi họ đã thắng trận mở màn Premier League trong ba mùa giải gần đây. Mặc dù trận đấu với Everton sẽ là thử thách khó khăn hơn, Brighton có đủ chất lượng trong khu vực tấn công để hy vọng giành chiến thắng và khởi đầu kỷ nguyên Hurzeler một cách ấn tượng.

Dự đoán tỉ số Everton vs Brighton

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Everton vs Brighton như sau:

  • Sportsmole: Everton 1-2 Brighton
  • WhoScore: Everton 1-1 Brighton
  • Báo chúng tôi dự đoán: Everton 0-1 Brighton

Xem trực tiếp Everton vs Brighton khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Everton vs Brighton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 17/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Everton vs Brighton: Đôi công kịch tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO