Quốc tế

Nhận định, dự đoán Juventus vs Como: Không có bất ngờ

Hùng Cường 18/08/2024 10:11

Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận Juventus vs Como, diễn ra vào 2h45 ngày 20/8 trong khuôn khổ giải Serie A.

Juventus sẽ bắt đầu mùa giải Serie A 2024-25 dưới sự quản lý của Thiago Motta với trận đấu mở màn gặp đội bóng mới lên hạng Como vào tối thứ Hai.

Juventus đã trải qua một mùa hè đầy thay đổi, và đây là lần đầu tiên họ bước vào mùa giải dưới sự dẫn dắt của Motta, người mới gia nhập từ Bologna. Đội bóng của thành Turin đang tìm cách hồi sinh sau mùa giải trước không thành công và sẽ quyết tâm khởi đầu mùa giải mới một cách ấn tượng.

www.wincantu.it-wp-content-uploads-2019-11-_como-juve-ok-1.jpg
Nhận định, dự đoán Juventus vs Como: Không có bất ngờ

Como, đội bóng vừa trở lại Serie A sau một thời gian dài vắng mặt, sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin và tham vọng. Dù là đội bóng mới lên hạng, Como sẽ không ngần ngại thử sức và tạo ra bất ngờ trong ngày khai mạc. Trận đấu hứa hẹn sẽ đầy kịch tính khi Juventus tìm cách chứng minh sự trở lại mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Motta.

Thông tin lực lượng Juventus vs Como mới nhất

Juventus sẽ khởi đầu mùa giải Serie A 2024-25 dưới sự dẫn dắt của Thiago Motta khi tiếp đón đội mới lên hạng Como vào tối thứ Hai.

Thiago Motta đã thực hiện nhiều thay đổi lớn trong đội hình, bao gồm việc không cho Federico Chiesa tập luyện cùng đội một và thanh lý hợp đồng với Wojciech Szczesny.

Salernitana 0-2 Juventus: Paulo Dybala, Álvaro Morata in the goals as Juve beat bottom club Salernitana - Eurosport

Juventus đã chiêu mộ Douglas Luiz, Michele Di Gregorio, và Khephren Thuram, trong khi Dusan Vlahovic tiếp tục là mũi nhọn tấn công chính.

Ở phía Como, Andrea Belotti đã gia nhập sau thời gian khó khăn ở Roma và Fiorentina, và Pepe Reina sẽ bắt chính trong khung gỗ mặc dù Raphael Varane vắng mặt do chấn thương. Trận đấu hứa hẹn sẽ là một khởi đầu thú vị cho mùa giải mới.

Đội hình dự kiến Juventus vs Como mới nhất

Juventus: Di Gregorio; Danilo, Gatti, Bremer, Cambiaso; Thuram; Weah, Locatelli, Luiz, Yildiz; Vlahovic

Como: Reina; Cassandro, Goldaniga, Dossena, Moreno; Braunoder, Mazzitelli; Strefezza, Cutrone, Da Cunha; Belotti

Nhận định trận đấu Juventus vs Como mới nhất

Dù có lúc Juventus trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Scudetto, họ đã suy yếu nghiêm trọng trong nửa sau của mùa giải trước, kết thúc ở vị trí thứ ba và kém đội vô địch Inter Milan tới 23 điểm.

Huấn luyện viên Max Allegri, dù đã đưa đội trở lại Champions League, bị chỉ trích vì lối chơi thực dụng và phải rời Turin sau một cú sụp đổ công khai trong trận chung kết Coppa Italia. Thiago Motta được thuê để mang lại lối chơi tích cực cho Juventus, sau khi gây ấn tượng với Bologna mùa trước.

Cagliari vs Juventus prediction, odds & betting tips – 19/04/2024

Motta đã thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình Juventus với các bản hợp đồng như Michele Di Gregorio, Khephren Thuram và Douglas Luiz. Mùa hè của Juve có kết quả hỗn hợp, với các thất bại trước Nurnberg và Atletico Madrid, xen lẫn trận hòa 2-2 với Brest.

Juventus sẽ gặp Como trong ngày khai mạc Serie A lần đầu tiên kể từ năm 1988, và họ đã thắng 21 trận liên tiếp trước Como tại Serie A. Como, sau 21 năm vắng mặt, trở lại giải đấu hàng đầu với sự dẫn dắt của Cesc Fabregas, nhưng gặp khó khăn trong mùa hè và bị loại khỏi Coppa Italia.

Nhận định Juventus vs Como (01h45 ngày 20/8): Thiago Motta ra mắt

Juventus, với 7 chiến thắng trong 8 trận khai mạc Serie A gần nhất, kỳ vọng sẽ có một khởi đầu hoàn hảo cho nhiệm kỳ của Motta bằng cách khai thác điểm yếu của Como.

Dự đoán tỉ số Juventus vs Como

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Juventus vs Como như sau:

  • Sportsmole: Juventus 2-0 Como
  • WhoScore: Juventus 1-0 Como
  • Báo chúng tôi dự đoán: Juventus 3-1 Como

Xem trực tiếp Juventus vs Como khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Juventus vs Como trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 2h45 ngày 20/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Juventus vs Como: Không có bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO