Quốc tế

Nhận định, dự đoán Celta Vigo vs Valencia: Thế chân vạc của chủ nhà

Hùng Cường 23/08/2024 05:48

Trận đấu giữa Celta Vigo vs Valencia trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào 0h00 ngày 24/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Valencia sẽ cố gắng phục hồi sau thất bại trong trận ra quân trước Barcelona khi tiếp tục chiến dịch La Liga 2024-25 của mình bằng chuyến làm khách tới Celta Vigo vào tối thứ Sáu.

Valencia vs Celta Vigo Prediction and Betting Tips - 22nd May 2022 — All Football App

Los Che đã thua 1-2 trước Barcelona trong trận đầu tiên của mùa giải mới, trong khi Celta giành chiến thắng 2-1 trước Alaves, với Sky Blues là một trong bốn đội duy nhất thắng trận mở màn La Liga.

Thông tin lực lượng Celta Vigo vs Valencia mới nhất

HLV Giraldez của Celta dự kiến sẽ thực hiện một số thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận gặp Alaves, với Swedberg, người đã ghi bàn từ ghế dự bị trong trận đấu đó, có khả năng sẽ được đưa vào đội hình chính.

Javi Rodriguez, cũng là người vào sân thay người trong hiệp hai trận đấu với Alaves, cũng sẽ bắt đầu trận đấu này, trong khi Iglesias có thể được đưa vào thi đấu ở khu vực cuối sân của đội chủ nhà.

Nhận định Celta Vigo vs Valencia (00h00 ngày 24/8)

Aspas đã mở tài khoản ghi bàn cho mùa giải mới trong trận đấu với Alaves, và cầu thủ 37 tuổi này nên giữ vị trí trong đội hình chính, trong khi Jonathan Bamba cũng dự kiến sẽ ra sân dù bị thay ra trong hiệp một của trận đấu gần nhất.

Tuy nhiên, Luca de la Torre và Vicente Guaita vẫn đang gặp vấn đề về chấn thương và là những nghi ngờ cho trận đấu này.

Về phía Valencia, Sergi Canos, Jose Gaya, Jaume Domenech, Fran Perez và Mouctar Diakhaby hiện đều không có mặt do vấn đề về thể lực.

HLV Baraja có khả năng sẽ không thay đổi đội hình sau thất bại trước Barcelona, vì vậy có thể đội hình sẽ giữ nguyên, với Andre Almeida hỗ trợ Duro ở vị trí trung phong.

Valencia vs Celta Vigo: Chặn đà sa sút

Mir nên tiếp tục thi đấu ở vị trí cánh, với hai trung vệ được đánh giá cao Cristhian Mosquera và Yarek Gasiorowski cũng dự kiến sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của Valencia cho trận đấu thứ hai của mùa giải mới.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Valencia mới nhất

Celta Vigo: Villar; J Rodriguez, U Garcia, Dominguez, Mingueza; Alvarez, D Rodriguez, Swedberg; Aspas, Iglesias, Bamba

Valencia: Mamardashvili; Correia, Mosquera, Gasiorowski, Vazquez; Mir, Pepelu, Guerra, D Lopez; Almeida; Duro

Nhận định trận đấu Celta Vigo vs Valencia mới nhất

Celta Vigo đang hướng tới việc có một kết thúc ở nửa trên bảng xếp hạng lần đầu tiên kể từ mùa giải 2020-21, sau khi kết thúc ở vị trí 11, 13 và 13 trong ba mùa giải gần nhất. Họ đã có khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải La Liga mới vào ngày 16 tháng 8 với chiến thắng 2-1 trước Alaves, nhờ vào các bàn thắng của Williot Swedberg và Iago Aspas, sau khi Kike Garcia mở tỷ số cho đội khách.

Celta đã không thắng Valencia kể từ tháng 9 năm 2020, với Los Che thắng năm trong bảy cuộc chạm trán gần đây giữa hai đội tại La Liga. Tuy nhiên, cả hai trận đấu trong mùa giải 2023-24 đều kết thúc với tỷ số hòa.

Nhận định, soi tỷ lệ Celta Vigo vs Valencia (00h00, 24/8), La Liga vòng 2

Mùa hè này, Celta đã thực hiện ba bản hợp đồng mới, trong đó Unai Nunez đến từ Athletic Bilbao theo dạng chuyển nhượng cố định sau thời gian cho mượn thành công, trong khi Borja Iglesias và Ilaix Moriba gia nhập theo dạng cho mượn từ Real Betis và RB Leipzig.

Đội bóng của Claudio Giraldez cần cải thiện phong độ trên sân nhà, khi họ chỉ giành được sáu chiến thắng trong số 19 trận đấu tại La Liga trên sân nhà mùa trước.

Valencia, dưới sự dẫn dắt của HLV Ruben Baraja, đã mở tỷ số trong trận đấu mở màn La Liga với Barcelona tuần trước, với cú đánh đầu của Hugo Duro từ quả tạt của Diego Lopez. Tuy nhiên, Barcelona đã lật ngược thế cờ với hai bàn thắng của Robert Lewandowski, trong đó có bàn thắng quyết định ngay đầu hiệp hai.

Valencia có thể rút ra được nhiều điều tích cực từ màn trình diễn của mình, nhưng họ vẫn còn thiếu để trở thành một ứng cử viên cho top bốn, với lần cuối cùng họ lọt vào Champions League là vào năm 2019. Trong hai mùa giải gần đây, đội bóng đã kết thúc ở vị trí 16 và 9.

Valencia đã thua 10 trong số 19 trận đấu trên sân khách mùa trước, nên rõ ràng còn nhiều cơ hội để cải thiện. Đội bóng đã mang về Dani Gomez, Stole Dimitrievski và Rafa Mir trong kỳ chuyển nhượng này, và có thể sẽ có thêm sự bổ sung trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại, với Liverpool được cho là đang gần đạt được thỏa thuận với Giorgi Mamardashvili, người có thể ở lại Mestalla theo dạng cho mượn.

Prediksi Skor Celta Vigo vs Valencia di Liga Spanyol, Susunan Pemain dan H2H - Tribunbatam.id

Với thành công trên sân nhà gần đây của Celta và phong độ của Valencia, một kết quả hòa có thể là kịch bản hợp lý cho trận đấu này.

Dự đoán tỉ số Celta Vigo vs Valencia

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Celta Vigo vs Valencia như sau:

  • Sportsmole: Celta Vigo 1-1 Valencia
  • WhoScore: Celta Vigo 2-1 Valencia
  • Báo chúng tôi dự đoán: Celta Vigo 0-0 Valencia

Xem trực tiếp Celta Vigo vs Valencia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Celta Vigo vs Valencia trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 0h00 ngày 24/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Celta Vigo vs Valencia: Thế chân vạc của chủ nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO