Quốc tế

Nhận định, dự đoán Wolverhampton vs Chelsea: Kèo dưới không có cửa

Hùng Cường 24/08/2024 10:06

Trận đấu giữa Wolverhampton vs Chelsea trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 20h00 ngày 25/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Wolverhampton vs Chelsea mới nhất

Hậu vệ phải Nelson Semedo của Wolves sẽ tiếp tục án treo giò ba trận vì hành vi bạo lực vào cuối mùa giải trước, tạo cơ hội cho Matt Doherty đá chính. Sasa Kalajdzic, Leon Chiwone và Enso Gonzalez vẫn chưa sẵn sàng trở lại, trong khi Rayan Ait-Nouri có thể kịp hồi phục cho trận đấu vào Chủ nhật.

Wolves 2-1 Chelsea: Christopher Nkunku scores first goal but Mario Lemina and Matt Doherty add to Blues misery - TNT Sports

Cunha, sau màn trình diễn ấn tượng ở Stamford Bridge, có thể được đưa vào đội hình chính cho trận đấu tiếp theo, với khả năng không có cầu thủ người Anh trong đội hình xuất phát.

Về phía Chelsea, Cole Palmer có vấn đề về gân kheo nhưng không dự đoán sẽ vắng mặt, trong khi đội trưởng Reece James vẫn đang chấn thương. Maresca có thể thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình, với Romeo Lavia và Joao Felix có thể được đưa vào sân.

Video | Wolverhampton - Chelsea 2-1. Londonezii au pierdut și rămân pe locul 10 în Premier League

Raheem Sterling và Ben Chilwell vẫn đang tìm kiếm đội bóng mới trước hạn chót chuyển nhượng.

Đội hình dự kiến Wolverhampton vs Chelsea mới nhất

Wolverhampton Wanderers: Sa; Doherty, Mosquera, Toti, Ait-Nouri; Hwang, Lemina, J. Gomes, Sarabia; Cunha, Larsen

Chelsea: Sanchez; Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Fernandez, Lavia; Madueke, Nkunku, Neto; Jackson

Nhận định bóng đá Wolverhampton vs Chelsea mới nhất

Wolves không giữ sạch lưới khi gặp Arsenal từ năm 1979, và thất bại 0-2 tại Emirates trong trận khai mạc mùa giải mới là điều ít bất ngờ. Arsenal mở tỷ số với pha đánh đầu của Kai Havertz từ đường kiến tạo của Bukayo Saka, sau đó Havertz và Saka tiếp tục ghi bàn để khép lại trận đấu. Wolves có cơ hội nhưng không tận dụng được, và đây là thất bại ngày khai mạc thứ tư liên tiếp của họ.

What channel is Wolves vs Chelsea? Kick-off time, TV and live stream details - Mirror Online

Trở về sân Molineux không mang lại sự an ủi nhiều cho Wolves, khi họ thua bốn trong năm trận cuối mùa trước và có sáu trận thua trên sân nhà trong năm 2024, nhiều nhất ở Premier League. HLV O'Neil có nguy cơ trở thành người đầu tiên kể từ Terry Connor năm 2012 thua năm trận liên tiếp.

Chelsea, sau thất bại 0-2 trước Manchester City, đã có màn thể hiện không tốt trong trận đấu với Servette tại Conference League, dù cuối cùng giành chiến thắng nhờ các bàn thắng của Christopher Nkunku và Noni Madueke.

HLV Maresca đang tìm kiếm chiến thắng sân khách thứ ba liên tiếp, nhưng Chelsea đã thua ba trận gần đây tại Molineux và có thể bị khai thác bởi Wolves, đặc biệt là khi hàng phòng ngự của Chelsea còn nhiều thiếu sót.

Nhận định bóng đá Wolves vs Chelsea: Chấm dứt khủng hoảng - Báo An Giang Online

Dù vậy, với đội hình sâu và chiến thắng gần đây, Chelsea vẫn có khả năng giành chiến thắng, nhưng có thể không dễ dàng.

Dự đoán tỉ số Wolverhampton vs Chelsea

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Wolverhampton vs Chelsea như sau:

  • Sportsmole: Wolverhampton 1-2 Chelsea
  • WhoScore: Wolverhampton 0-1 Chelsea
  • Báo chúng tôi dự đoán: Wolverhampton 1-2 Chelsea

Xem trực tiếp Wolverhampton vs Chelsea khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Wolverhampton vs Chelsea trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 20h00 ngày 25/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Wolverhampton vs Chelsea: Kèo dưới không có cửa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO