Quốc tế

Nhận định, dự đoán Arsenal vs Brighton: Bắn nát đội khách

Hùng Cường 30/08/2024 05:43

Trận đấu giữa Arsenal vs Brighton giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 18h30 ngày 31/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Brighton mới nhất

Gabriel Jesus đã bị chấn thương háng trong buổi tập và vắng mặt trong trận đấu tại Villa Park; anh có thể cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu vào thứ Bảy tới nhưng không gặp vấn đề nghiêm trọng. Jesus gia nhập danh sách chấn thương của Arsenal cùng với Takehiro Tomiyasu (đầu gối) và Kieran Tierney (gân kheo).

Nhận định bóng đá Arsenal vs Brighton: Giải mã Chim hải âu - Báo An Giang Online

Mikel Merino, mới gia nhập từ Real Sociedad, có thể ra mắt từ băng ghế dự bị, trong khi Partey có thể tiếp tục đá chính bên cạnh Declan Rice và Martin Odegaard. Trossard hy vọng được đá chính thay Gabriel Martinelli.

Tân binh của Brighton, Matt O'Riley, đã phải rời sân chỉ sau chín phút do chấn thương mắt cá chân và sẽ gia nhập Solly March (chấn thương đầu gối) trong danh sách chấn thương. Brajan Gruda và Mats Wieffer cần được đánh giá thêm. Evan Ferguson đã trở lại băng ghế dự bị sau chấn thương mắt cá chân nhưng có thể không thay thế Danny Welbeck, người đang có phong độ tốt. Ferdi Kadioglu, ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ của Euro 2024, có thể có màn ra mắt ở vị trí hậu vệ trái.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Brighton mới nhất

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Timber; Odegaard, Partey, Rice; Saka, Havertz, Trossard

Brighton & Hove Albion: Steele; Veltman, Dunk, Van Hecke, Kadioglu; Milner, Gilmour; Minteh, Pedro, Mitoma; Welbeck

Nhận định bóng đá Arsenal vs Brighton mới nhất

Kể từ khi bị Arsenal sa thải vào năm 2019, HLV Unai Emery của Aston Villa đã có những chiến thắng đáng kể trước đội bóng cũ, bao gồm việc loại Arsenal khỏi bán kết Europa League và chiến thắng tại Premier League.

Arsenal move top of Premier League with 2-0 win over Brighton | Reuters

Tuy nhiên, vào cuối tuần trước, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Aston Villa nhờ các pha lập công của Leandro Trossard và Thomas Partey, cùng với một pha cứu thua ấn tượng của David Raya từ cú đánh đầu của Ollie Watkins.

Arsenal hiện là một trong bốn đội duy nhất giành trọn vẹn 6 điểm sau hai vòng đấu đầu tiên của mùa giải Premier League 2024-25, và nếu giành thêm chiến thắng vào thứ Bảy này, họ sẽ có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp lần đầu tiên kể từ mùa giải 2003-04.

Trong khi đó, Brighton dưới sự dẫn dắt của HLV Fabian Hurzeler đang có phong độ ấn tượng, vừa thắng Everton 3-0 và Man United 1-0. Hurzeler, 31 tuổi, đang cố gắng phá vỡ lời nguyền không thắng trên sân khách ở London của Brighton.

Arsenal hopes crushed by Brighton as Man City on the brink of title | Reuters

Mặc dù Brighton đã có chiến thắng 3-0 trước Arsenal tại Emirates vào tháng 5 năm 2023, họ đã thua Arsenal 2-0 trong hai trận đấu mùa trước. Dù Brighton có thể mang đến một thử thách, Arsenal của Arteta được kỳ vọng sẽ tiếp tục chuỗi thắng của mình với một chiến thắng nữa.

Dự đoán tỉ số Arsenal vs Brighton

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Arsenal vs Brighton như sau:

  • Sportsmole: Arsenal 2-0 Brighton
  • WhoScore: Arsenal 1-0 Brighton
  • Báo chúng tôi dự đoán: Arsenal 2-0 Brighton

Xem trực tiếp Arsenal vs Brighton khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Arsenal vs Brighton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 18h30 ngày 31/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Arsenal vs Brighton: Bắn nát đội khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO