Quốc tế

Nhận định, dự đoán Brentford vs Southampton: Thắng không cần Toney

Hùng Cường 30/08/2024 06:43

Trận đấu giữa Brentford vs Southampton giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 31/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Brentford vs Southampton mới nhất

Ivan Toney vẫn chưa rõ tương lai và không có mặt trong trận thua của Brentford trước Liverpool, với sự quan tâm từ Chelsea, Manchester United và Al-Ahli.

Southampton vs Brentford: Premier League preview, team news, stats, predictions, kick-off time | Football News | Sky Sports

Brentford đã bổ sung Gustavo Nunes từ Gremio và sẽ dựa vào Yoane Wissa và Bryan Mbeumo cho trận đấu vào thứ Bảy. Brentford sẽ thiếu bốn cầu thủ vì chấn thương: Igor Thiago, Rico Henry, Aaron Hickey và Josh Dasilva. Mark Flekken sẽ tiếp tục bắt chính thay vì Valdimarsson.

Southampton đang cố gắng hoàn tất thương vụ 25 triệu bảng để chiêu mộ Aaron Ramsdale từ Arsenal, và nếu thành công, Ramsdale sẽ trở thành thủ môn chính thay thế Gavin Bazunu, người dự kiến trở lại vào đầu năm 2025. Alex McCarthy đã có màn trình diễn tốt trong trận thua trước Forest và vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy. Ross Stewart có thể chưa sẵn sàng cho trận đấu sắp tới, nhưng Kamaldeen Sulemana đã hồi phục và có thể tham gia hàng công.

Đội hình dự kiến Brentford vs Southampton mới nhất

Brentford:

Flekken; Roerslev, Collins, Pinnock, Ajer; Norgaard, Janelt, Jensen; Mbeumo, Wissa, Lewis-Potter

Southampton:

McCarthy; Stephens, Bednarek, Harwood-Bellis; Sugawara, Fernandes, Smallbone, Downes, Walker-Peters; Brereton Diaz, Archer

Nhận định bóng đá Brentford vs Southampton mới nhất

Crystal Palace đã chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của Brentford tại Premier League, và Brentford tiếp tục thua Liverpool tại Anfield với các bàn thắng của Luis Diaz và Mohamed Salah. Mặc dù vậy, Brentford đã thể hiện sự kiên cường trong trận đấu đó và có một chiến thắng sít sao trước Colchester United ở cúp, nhờ vào pha cứu thua xuất sắc của Hakon Valdimarsson.

Brentford 3-0 Southampton: Bees buzz all over Saints - St. Mary's Musings

Brentford đang tìm kiếm chiến thắng thứ hai liên tiếp trên sân nhà tại Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 11/2023. Họ đã giành bảy chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trước các đội mới thăng hạng và ghi ít nhất hai bàn trong mỗi trận.

Southampton, sau hai trận thua đầu mùa, đang tìm kiếm điểm số đầu tiên tại Premier League. Họ đã để thủng lưới hai bàn trong hai trận đầu tiên và đang có thành tích kiểm soát bóng ấn tượng nhưng thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm.

Lịch sử đối đầu gần đây cho thấy Southampton không thể giành điểm hay ghi bàn trước Brentford trong ba trận gần nhất, thua với tổng tỷ số 8-0. Brentford có lý do để tự tin tiếp tục chuỗi thắng và duy trì phong độ tốt trên sân nhà trước các đội mới thăng hạng.

Dự đoán tỉ số Brentford vs Southampton

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Brentford vs Southampton như sau:

  • Sportsmole: Brentford 2-0 Southampton
  • WhoScore: Brentford 3-1 Southampton
  • Báo chúng tôi dự đoán: Brentford 1-0 Southampton

Xem trực tiếp Brentford vs Southampton khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Brentford vs Southampton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 31/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Brentford vs Southampton: Thắng không cần Toney
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO