Nhi đồng Anh Sơn thắng sát nút Hưng Nguyên

10/06/2013 17:18

(Baonghean.vn) - Trận đấu thứ 2 ở bảng B là cuộc gặp giữa NĐ Hưng Nguyên và NĐ Anh Sơn. Dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ nhí Hưng Nguyên vẫn thất bại 0 – 1 trước Anh Sơn và chắc chắn bị loại vì các em đã thua 2 trận liên tiếp.

Sau thất bại 1 – 5 trước đội bóng nhí Thái Hòa, các cầu thủ Hưng Nguyên rất cố gắng tìm kiếm 3 điểm khi gặp đội bóng đến từ huyện miền núi Anh Sơn. Được sự cổ vũ đông đảo của khán giả, các cầu thủ Hưng Nguyên (trong trang phục áo vàng) đã cố đẩy cao đội hình ngay khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu. Lối đá mà đội bóng lựa chọn là bóng bổng để khoét vào những vị trí hậu vệ nhỏ con của Anh Sơn.



Các cầu thủ Hưng Nguyên (áo vàng) rất quyết tâm

Trong khi đó, các cầu thủ nhí Anh Sơn cũng tỏ rõ sự quyết tâm của mình với lối đá phòng ngự chặt, phản công nhanh. Rất nhiều lần đội bóng đến từ huyện miền núi Anh Sơn đã khiến các hậu vệ đối phương phải rơi vào thế chống đỡ.

Là huyện ở gần thành phố Vinh, chiều 10/6, hàng trăm khán giả, phụ huynh của các em nhỏ đã đến sân cổ vũ cho các cầu thủ nhí thi đấu. Khán đài nhà thi đấu tỉnh sôi động bởi những tiếng hò hét liên tục mà các cổ động viên dành cho những pha bóng đẹp, những đường tấn công hay.



Các cầu thủ Anh Sơn (áo xanh) có nhiều pha bóng phản công xuất sắc.

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi được bàn thắng, các cầu thủ Hưng Nguyên đã phải trả giá. Phút thứ 9 của trận đấu, tiền đạo Nguyễn Bá Quỳnh của Anh Sơn chớp cơ hội nhanh, tung cú sút căng, mở tỉ số cho trận đấu. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Hưng Nguyên tiếp tục thể hiện sự quyết tâm của mình bằng những pha tranh chấp quyết liệt ở tất cả các khu vực trên sân. Trong khi đó, các cầu thủ nhí Anh Sơn tiếp tục chọn lối chơi phòng ngự, mỗi khi có bóng, họ đều lựa chọn cách phá bóng xa khỏi khung thành.



Một cầu thủ Hưng Nguyên bị đau, bác sĩ phải vào sân chăm sóc



Khán giả đến sân cổ vũ cho hai đội thi đấu

Với lối chơi quyết liệt nhưng không tìm được bàn gỡ, nhiều cầu thủ Hưng Nguyên đã tỏ ra nóng nảy và phải nhận hai thẻ vàng vì các pha vào bóng quá quá nguy hiểm.

Kết thúc trận đấu, NĐ Hưng Nguyên đành chấp nhận thất thủ trước NĐ Anh Sơn với tỷ số 0 – 1 và ngậm ngùi nhìn NĐ Anh Sơn và Thái Hòa tranh nhau vị trí nhất nhì bảng.


Khoa – Hải

Nhi đồng Anh Sơn thắng sát nút Hưng Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO