Nhi đồng Diễn Châu và Nhi đồng Đô Lương cùng dắt nhau vào tứ kết.

11/06/2013 20:29

>Nhi đồng Tân Kỳ xuất sắc vào vòng tứ kết

Đô Lương và Diễn Châu là những đội bóng có truyền thống và lực lượng rất mạnh. Việc hai đội ở cùng bảng D đã hứa hẹn những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Khi mà Nghĩa Đàn đã chắc chắn bị loại thì vị trí đầu bảng A là sự tranh chấp giữa Đô Lương và Diễn Châu. Đây cũng chính là trận đấu cuối cùng của vòng bảng nên hai đội đều rất quyết tâm thể hiện sức mạnh của mình.



Kiểm tra nhân sự chuẩn bị cho trận đấu

Khi các đội nhì bảng B và C là Thái Hòa và Quỳnh Lưu đều có hiệu số bàn thắng là 0 nên cả Diễn Châu và Đô Lương đều đang có lợi thế rất lớn để cạnh tranh vị trí nhì bảng B, C, D có thành tích tốt nhất bởi Diễn Châu có hiệu bàn thắng – thua là 4 còn Đô Lương là 8. Vì vậy, khi trận đấu chưa diễn ra, các nhà chuyên môn đã nhận định đây chính là hai đội sẽ cùng dắt nhau vào vòng tứ kết.

Hiệp 1 trận đấu diễn ra cân bằng, hai đội đều tạo được những cơ hội ngon ăn về phía khung thành của nhau. Không khí trên sân cũng rất náo nhiệt bởi hàng trăm cổ động viên của hai đội không ngừng hò reo trong sự phấn khích tột độ.





Các pha bóng trong trận đấu giữa Diễn Châu (áo trắng), Đô Lương (áo vàng)

Những phút cuối hiệp 1, các cầu thủ nhí Đô Lương tràn lên tấn công. Cầu thủ số 10 có lối chơi kỹ thuật, xông xáo, không ngại va chạm. Phút thứ 17, Đô Lương có pha phối hợp đẹp mắt từ giữa sân, bóng đến chân số 10, cầu thủ này tung ra cú vô lê đẹp mắt, bóng bật xà ngang, ra ngoài một cách đáng tiếc.

Bước sang hiệp 2, nhi đồng Đô Lương vẫn là những người chiếm lợi thế trên sân. Đã rất nhiều lần các cầu thủ nhí của có những pha phối hợp một chạm đẹp mắt và tung ra những cú sút căng. Mặc dù vậy, trong một ngày làm việc xuất thàn, thủ thành của Đô Lương đã từ chối hết các cơ hội của những chân sút đối thủ.



Một pha tấn công của đội NĐ Đô Lương



Các cổ động viên đội Đô lương vui mừng trước một pha tấn công xuất sắc của đội nhà

Những phút cuối của trận đấu, khi nhận thấy Đô Lương xuống sức, lập tức các cầu thủ Diễn Châu vùng lên. Họ tranh chấp bóng nhanh, quyết liệt từ khu vực giữa sân và dồn bóng lên phía trên cho các cầu thủ ở tuyến trên dứt điểm.

Phút thứ 22, Nhi đồng Diễn Châu bất ngờ mở tỉ số do công của Nguyễn Tiến Ngọc trong một tình huống mà cầu thủ này xuất sắc tung ra cú sút hiểm hóc từ cánh phải.

Phút thứ 27, tỷ số được nâng lên 2 – 0 cho Diễn Châu. Người lập công là Hoàng Quyết Thắng.



Các cầu thủ “nhí” đang theo dõi trận đấu của đội bạn

Số phận của trận đấu được định đoạt ở phút cuối cùng khi Nguyễn Phúc Cương tận dụng sai lầm của hậu vệ đội khách, cướp bóng trong vòng cấm và tung ra cú sút như trái phá. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Dù thua trận nhưng NĐ Đô Lương vẫn có mặt ở vòng tứ kết vì họ có hiệu bàn thắng là 5 - tốt nhất trong số các đội nhì bảng B, C, D. Ở bảng đấu này, chỉ có NĐ Nghĩa Đàn bị loại.


Trần Hải – Nguyên Khoa

Mới nhất
x
Nhi đồng Diễn Châu và Nhi đồng Đô Lương cùng dắt nhau vào tứ kết.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO