Nhi đồng Kỳ Sơn xuất sắc có 3 điểm

11/06/2013 11:12

> TN Đô Lương – TN Quỳ Châu: TN Đô Lương vào bán kết
-->>Nhi đồng Yên Thành chật vật vào tứ kết




BTC kiểm tra nhân sự trước trận đấu.

Là đội bóng xa xôi nhất và gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị tham dự mùa giải 2013, đội bóng Kỳ Sơn thi đấu với tâm lí thoải mái, xác định học hỏi là chính và không quan trọng quá chuyện thắng thua. Sau hai trận thất bại trước Yên Thành và Con Cuông, các cầu thủ nhí Kỳ Sơn hạ quyết tâm có được ít nhất là 1 điểm trước khi rời giải.

Bóng đá là môn thể thao của bất ngờ, kịch tính, trận đấu hôm nay, các cầu thủ nhí Kỳ Sơn tiếp tục chứng minh cho điều đó. Dù nhỏ con và thể lực yếu hơn rất nhiều so với đội bóng có tiềm lực rất mạnh là Nghi Lộc nhưng với lối chơi máu lửa, nhiệt tình, các cầu thủ nhí Kỳ Sơn đã làm chủ hoàn toàn thế trận trên sân.



Mải mê tràn lên tấn công từ những phút đầu nên các cầu thủ Kỳ Sơn rơi vào bẫy phản công của Nghi Lộc và phải nhận bàn thua ở phút thứ 6. Cầu thủ ghi bàn cho Nghi Lộc là Nguyễn Văn Nhật Nam.

Bàn thua sớm không làm các cầu thủ nhí Kỳ Sơn nao núng, họ liên tục tìm kiếm các cơ hội bằng những đường chuyền dài lên cho hai tiền đạo cắm phía trên. Phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, các cầu thủ nhí Kỳ Sơn có bàn san hòa cách biệt do công của Nguyễn Hữu Trung.





Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho cho các cầu thủ nhí.



Các cầu thủ theo dõi tin tức về giải trên Báo Nghệ An

Bước sang hiệp 2, Kỳ Sơn tiếp tục tràn lên tìm kiếm bàn thắng. Phút thứ 28, cầu thủ có cái tên độc nhất giải – Cổ Hành Tiến Anh đã ghi bàn thắng từ cú đá phạt trực tiếp, nâng tỷ số lên 2 – 1.

Như bị dội một gáo nước lạnh vào đầu, các cầu thủ Nghi Lộc dồn lên và nhanh chóng có được bàn san hòa vào phút thứ 30. Người ghi bàn là Lê Anh Tuấn.



Phút gần cuối của trận đấu, Cổ Hành Tiến Anh tiếp tục có bàn thắng ấn định tỷ số 3 – 2 cho các cầu thủ Kỳ Sơn. Bàn thắng này khiến toàn đội Kỳ Sơn vui mừng như chính họ được vào vòng trong vậy.

Khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, toàn đội Kỳ Sơn ôm chầm lấy nhau, nhiều em khóc vì vui sướng và tự tin khẳng định rằng, năm sau các em sẽ trở lại, mạnh mẽ và tự tin hơn.

Với trận thua này, từ vị trí đầu bảng, các cầu thủ Nghi Lộc đã tự làm khó mình, rơi xuống vị trí thứ 2. Cùng được 4 điểm như nhi đồng Con Cuông nhưng nhờ lợi thế về hiệu số bàn thắng (+ 5) so với Con Cuông (+2) nên họ đã vào vòng tứ kết. Bảng đấu này, Yên Thành và Nghi Lộc được đi tiếp, Con Cuông và Kỳ Sơn phải dừng cuộc chơi.

Kết thúc vòng bảng, cục diện ở bảng A như sau: 1. Yên Thành, 2. Nghi Lộc, 3. Con Cuông, 4. Kỳ Sơn.


Hải - Khoa

Nhi đồng Kỳ Sơn xuất sắc có 3 điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO