Nhi đồng Tân Kỳ xuất sắc vào vòng tứ kết

(Baonghean.vn) - Với việc vượt qua Quỳnh Lưu với tỷ số 2 – 1 ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, các cầu thủ nhí Tân Kỳ đã xuất sắc lách qua khe cửa hẹp để vào vòng tứ kết.

-->> Nhi đồng TP. Vinh và Nhi đồng Quỳ Hợp dừng cuộc chơi
 
Cũng giống như ở bảng B, cục diện bản C chỉ còn là sự tranh chấp giữa Tân Kỳ và Quỳnh Lưu bởi Quế Phong đã chắc chắn bị loại trước đó. Chính vì vậy, trận đấu cuối cùng ở bảng C cũng là trận chung kết, đội nào thắng sẽ đi tiếp nên cả hai đội đều rất quyết tâm.
 
Những phút đầu hiệp 1, trận đấu diễn ra cân bằng, hai đội đều cố gắng tổ chức các pha tấn công về phía khung thành của nhau. Trong khi Tân Kỳ chọn lối chơi bóng ngắn, kỹ thuật thì các cầu thủ nhí Quỳnh Lưu thường xuyên phát động tấn công bằng những cú chuyền dài, vượt tuyến.

Một pha bóng trong trận

Những phút giữa hiệp 1, Tân Kỳ liên tục ép sân, cầu thủ mang áo số 7 Vi Công Huy có cái chân phải kỹ thuật đã nhiều lần vượt qua hầu hết các hậu vệ của đối phương nhưng 2 lần sút bóng ra ngoài.

 

Phút thứ 16, cầu thủ số 8 Lê Đăng Dũng tiếp tục phô diễn kỹ thuật  loại được 2 hậu vệ của Quỳnh Lưu nhưng vẫn không thể ghi được bàn thắng.

           Một pha nghiêng người móc bóng điệu nghệ của cầu thủ đội Quỳnh Lưu

 

Sau những phút bị ép sân liên tục, đội bóng Quỳnh Lưu bất ngờ dâng cao đội hình vào cuối hiệp 1 và rất bất ngờ, họ có bàn thắng mở tỉ số từ tình huống tổ chức đá biên bên phía cánh trái. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

                                      Khán giả hào hững cổ vũ cho 2 đội

                             Đội Tân Kỳ tranh thủ ôn lại đấu pháp giữa 2 hiệp

                          Bác sỹ chăm sóc cho cầu thủ NĐ Quỳnh Lưu bị đau.

 

Sang hiệp 2, trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra căng thẳng, quyết liệt với những pha tấn công liên tục của cả hai đội. Cầu thủ nhí Công Huy tiếp tục là trung tâm của đội bóng Tân Kỳ, những pha xử lí bóng tinh tế, kỹ thuật của cầu thủ nhí này đã làm nức lòng khán giả hâm mộ trên sân.

 

Trong ngày thi đấu quyết định, lượng khán giả đến sân cổ vũ cho các em rất đông đảo khiến các trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

 

Những phút cuối của trận đấu, nhi đồng Quỳnh Lưu bất ngờ thay đổi chiến thuật, họ co cụm về phòng ngự với hi vọng giữ được tỉ số. Trong khi đó, Tân Kỳ liên tục xông lên, tìm cách dồn ép đối thủ để tìm bàn gỡ.

 

Cuối cùng, Tân Kỳ đã làm được điều mà mình mong muốn, phút thứ 36, cầu thủ số 6 Đậu Việt Anh đã dũng cảm lao vào đá bồi sau tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Quỳnh Lưu, san bằng cách biệt.

 

Bàn thua bất ngờ khiến các cầu thủ Quỳnh Lưu bị cóng. Vài phút sau đó, nhi đồng Tân Kỳ có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2 – 1 do công của Vi Công Huy.

 

Đến lúc này, Quỳnh Lưu mới cố gắng dâng lên tìm kiếm bàn gỡ. Các cầu thủ nhí của Quỳnh Lưu đã có rất nhiều cơ hội đối mặt với thủ thành Tân Kỳ nhưng sự kém duyên và sự xuất sắc của thủ môn Tân Kỳ đã khiến họ phải ngậm ngùi tiếc nuối.

Trần Hải - Nguyên Khoa

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.