Nhi đồng Thành phố Vinh phô diễn sức mạnh

09/06/2011 17:44

(Baonghean) - Chiều nay, tại Nhà thi đấu Trung tâm thể dục thể thao tỉnh, các đội bóng Nhi đồng thuộc bảng B, C tiếp tục tranh tài sôi nổi.

* Trận đấu đầu tiên là cuộc gặp gỡ giữa hai đội bóng từng giành vị trí thứ nhất ở vòng loại là NĐ Con Cuông và NĐ Thành phố Vinh.

Trước trận đấu, NĐ TP Vinh được đánh giá cao hơn do có giàn cầu thủ đồng đều, gắn bó. Tuy vậy, các cầu thủ của HLV Tôn Thất Hải lại nhập cuộc khá thận trọng. Mãi đến phút thứ 18, số 10 Anh Đạt của NĐ thành phố Vinh mới ghi bàn mở tỷ số từ một cú đá bồi sau pha bắt bóng lỗi của thủ môn NĐ Con Cuông.


Trận đấu giữa NĐ Con Cuông (đỏ) và NĐ Thành phố Vinh.

Có bàn thắng trước, sang hiệp 2, đội bóng NĐ Thành phố Vinh thi đấu khởi sắc hơn. Đặc biệt, với thể lực vượt trội, NĐ Thành phố Vinh luôn giành phần thắng trong những pha tranh chấp tay đôi. Phút thứ 26, từ một pha lộn xộn ở trước cầu môn NĐ Con Cuông, Anh Đạt nhanh chân chích bóng vào lưới, nâng tỉ số lên 2 – 0. Đội NĐ Con Cuông sau đó đã có một pha trả miếng nhưng bóng lại dội xà ngang. NĐ TP Vinh phút thứ 32 lại ghi thêm một bàn thắng, ấn định tỷ số 3 – 0 của trận đấu. Thắng trận này, NĐ TP Vinh tràn đầy tự tin gặp NĐ Thái Hòa ở trận đấu tới để phân định ngôi nhất bảng.

* NĐ Quỳ Châu (xanh nhạt) ra quân trong trận đấu thứ 2 gặp NĐ Yên Thành (màu đỏ).

Phút thứ 10, số 10 Võ Thái Hoàng sút chéo góc, ghi bàn thắng tuyệt đẹp mở tỷ số cho đội NĐ Quỳ Châu. 5 phút sau, cũng chính cầu thủ này nâng tỷ số trận đấu lên 2 – 0.


NĐ Quỳ Châu lên danh sách trước trận đấu.

Sang hiệp 2, lối đá của NĐ Yên Thành không có nhiều thay đổi, mọi mũi tấn công chủ yếu dồn về tiền đạo số 9 Phan Văn Thái. Nhưng trước một hàng hậu vệ chơi hiệu quả và sự xuất sắc của thủ môn NĐ Quỳ Châu, phải đến phút thứ 35, tiền đạo này mới ghi bàn, rút ngắn được tỷ số xuống còn 1 - 2. Đây cũng là là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.


Khánh Ly – Mỹ Hà

Nhi đồng Thành phố Vinh phô diễn sức mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO