Những mẫu xế sang tốt nhất trên thị trường hiện nay

Những mẫu xế sang dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng từ vẻ ngoài sang trọng hay cổ điển, động cơ mạnh mẽ, nội thất tinh tế, thương hiệu và đẳng cấp.

Xế sang Rolls-Royce Ghost
Rolls-Royce là biểu tượng của sự sang trọng sáng chói nhất trong ngành công nghiệp xe hơi và Ghost chính là lựa chọn đỡ tốn kém nhất để đưa bạn đến với Spirit of Ecstasy.
 
Ghost mang lại sự sang trọng, nét tinh tế và cảm giác trầm tĩnh, những đặc điểm thiết yếu của Rolls-Royce. Đồng thời, mẫu xe Anh Quốc này cũng được xếp hạng mạnh mẽ nhất trong gia đình Rolls-Royce nhờ vào bộ chassis rất tân tiến và hiệu suất đầy ấn tượng.
Khoang lái của xe là sự kết hợp hoàn hảo của sự sang trọng cổ điển và tính hiệu quả hiện đại. Nếu đủ may mắn trở thành một trong số ít các chủ nhân đủ khả năng để sở hữu Ghost, bạn có thể chắc chắn rằng 200.000 bảng Anh là số tiền xứng đáng.
Xế sang Audi A8
Có thể thua thiệt về mức độ sang trọng nhưng vượt trội hẳn về công nghệ. Audi A8 trông khá bảnh bao và gọn gàng nhưng vẫn chưa thực sự khác biệt so với các dòng Audi nhỏ hơn nên chưa tạo được ấn tượng mạnh.
 
Bên trong, A8 được trang trí với các loại vật liệu cao cấp hàng đầu cùng bảng điều khiển bố trí vô cùng tiện lợi. Kèm theo đó, bạn có vô số các lựa chọn đồ chơi, chất liệu da, gỗ veneer hay chi tiết trang trí để mang lại cảm giác sang trọng tột bậc cho chiếc Audi của mình. Ngoài ra, các ghế ngồi bọc da được trang bị hệ thống sưởi điện 12 tùy chỉnh, hệ thống định vị vệ tinh kèm điều hòa tự động 4 vùng sẽ làm cho khoang lái của bạn quá đỗi hoàn hảo dù chỉ với trang bị tiêu chuẩn.
Xế sang BMW 7 Series
Dòng 7 Series của BMW là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan sang trọng. BMW 7 Series đã luôn nỗ lực để theo kịp các chuẩn mực được thiết lập bởi dòng Mercedes S-Class, dù chưa được như mong đợi. Tuy vậy, với các phiên bản động cơ xăng và diesel xuất sắc, hệ thống lái tuyệt hảo học hỏi từ dòng 5 Series cùng vô số các đồ chơi công nghệ tân tiến, 7 Series vẫn là một lựa chọn đáng để cân nhắc.
 
Mẫu 7 Series mới nhất dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2015 và một nguyên bản của nó đang được thử nghiệm trong điều kiện thời tiết lạnh giá đâu đó gần Bắc Cực. Thiết kế của phiên bản mới dự kiến sẽ thon gọn hơn và trọng lượng của xe rất có thể sẽ được giảm đáng kể. Bên cạnh đó, cũng có thông tin rằng một phiên bản hybrid cắm sạc đang được phát triển cùng với hàng loạt các động cơ xăng và diesel tăng áp hiệu năng cao.
Xế sang Porsche Panamer
Porche Panamera – tuyệt đỉnh sang trọng với linh hồn của dòng xe thể thao. Tương tự Porsche 911, Cayman, Boxster và Cayenne, phiên bản Porsche Panamera thứ hai trông chẳng khác biệt mấy so với đời trước. Tuy vậy, điều đáng chú ý nhất của Panamera đời 2014 là động cơ hybrid vô cùng tân tiến và hiệu quả, mang lại hiệu suất mạnh mẽ trứ danh của Porsche nhưng tiêu hao ít nhiên liệu hơn và bớt được cả tiền thuế cho công ty.
 
Mẫu xe bán chạy nhất chiếm đến 65% doanh số tại thị trường UK lại là Panamera động cơ diesel với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả với cùng mức giá và hiệu năng.
Trong dòng Panamera, tất cả các mẫu V6, V8 GTS, Turbo và Turbo S đều có hiệu năng ấn tượng. Tuy vậy, mẫu xe bán chạy nhất chiếm đến 65% doanh số tại thị trường UK lại là Panamera động cơ diesel với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả với cùng mức giá và hiệu năng.
Theo VnMedia

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.